Mất Văn Toản vì chấn thương, ĐT Việt Nam gọi thủ môn U23

Văn Toản sẽ phải nghỉ một thời gian để chấn thương vai hồi phục

Theo thông tin mới nhất, Văn Toản đã bị tái phát chấn thương vai và không tham dự buổi tập gần nhất của ĐT Việt Nam. Đây là chấn thương mà thủ môn này đã gặp phải ở trận đấu với Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Dẫu vậy, sao trẻ của Hải Phòng vẫn bắt chính cả 2 trận tại vòng loại U23 châu Á 2022 ít ngày sau đó.

Thông tin từ ĐT Việt Nam cho biết sau buổi tập ngày 6/11, chấn thương của Văn Toản đã bị tái phát và thủ môn sinh năm 1999 này cần thời gian để hồi phục. Để thay thế cho vị trí của thủ môn này, HLV Park Hang Seo đã lập tức gọi bổ sung Quan Văn Chuẩn từ đội U23.

Tuyển Việt Nam tiếp tục duy trì số lượng 34 cầu thủ, trong đó có 4 thủ môn gồm Tấn Trường, Nguyên Mạnh, Văn Chuẩn và Văn Hoàng. Trước Văn Toản, HLV Park Hang-seo cũng mất một thủ môn khác là Đặng Văn Lâm. Sự lựa chọn số 1 của ông thầy người Hàn Quốc này đã dính chấn thương khi luyện tập cùng CLB Cerezo Osaka và hiện anh đang trở về Nga để điều trị.

Văn Toản là thủ môn rất được HLV Park Hang-seo tin tưởng

Văn Toản là thủ môn rất được HLV Park Hang-seo tin tưởng

Văn Chuẩn là 1 trong 10 cầu thủ U23 Việt Nam vừa dự vòng loại giải U23 châu Á 2022 được HLV Park Hang-seo bổ sung cho ĐT Việt Nam. Bên cạnh những cái tên đã quen mặt ở ĐTQG trong giai đoạn vòng loại World Cup 2022 như Văn Toản, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Xuân còn có Nhâm Mạnh Dũng, Lê Văn Đô, cùng 2 tiền đạo Trần Văn Đạt và Hồ Thanh Minh.

Chiều ngày 8/11, ĐT Việt Nam tiếp tục ra sân “luyện công” tại Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Nhật Bản (19h ngày 11/11) trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, trong khuôn khổ bảng B của vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mặc dù ĐT Nhật Bản được đánh giá là quá mạnh với trình độ hoàn toàn vượt trội, thế nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra đầy tự tin giành được điểm ở trận đấu này. Sự góp mặt của các CĐV trên sân Mỹ Đình sẽ là động lực to lớn để toàn đội quyết tâm hơn.

 
Đức Bình H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe