VCK U23 Châu Á 2020: Tâm thế U23 Việt Nam trước trận cầu đinh với U23 Jordan

Đình Trọng có thể ra sân ngay từ đầu trận đấu (ảnh Vietnamnet)

Ăn gì để kiểm soát các triệu chứng mãn kinh?

Cách phòng bệnh chàm bùng phát ở trẻ trong mùa Đông

Những điều bạn cần phải biết về chứng ù tai

11 nguyên nhân không ngờ gây trầm cảm

Nnếu Đình Trọng đạt thể lực tốt nhất và ra sân ngay từ đầu, vấn đề của hàng phòng ngự của U23 Việt Nam sẽ được giải quyết. Bởi, Đình Trọng hơn các trung vệ khác ở chỗ anh có khả năng chỉ huy hàng phòng ngự, giỏi bọc lót và đọc tình huống.
Ngoài ra, việc hậu vệ phải Hồ Tấn Tài hết án treo giò, có thể trở lại trong trận gặp Jordan cũng là tín hiệu vui với HLV Park Hang-seo, bởi ông chỉ có mỗi Tấn Tài là hậu vệ phải thực thụ, còn Việt Anh trước đó chỉ là giải pháp tình thế trong trận đấu với UAE, đồng thời giải pháp tình thế này cũng chơi không tốt trong trận đấu nói trên. 
Có thể U23 Việt Nam sẽ chơi chắc chắn, chậm rãi trong những phút đầu, rồi chờ sơ hở của đối phương, để đánh vào tử huyệt của đội bóng Tây Á, chứ không vội vã đẩy cao đội hình đá tấn công.
Sự trở lại của Tấn Tài và Đình Trọng sẽ củng cố cho hàng phòng thủ của U23 Việt Nam (ảnh Vietnamnet)
Với kinh nghiệm và sự khôn ngoan trong lối chơi của mình, tin rằng U23 Việt Nam sẽ giành kết quả có lợi trước Jordan, cụ thể là một chiến thắng, qua đó rộng cửa đi tiếp.
HLV Abdel Kader của Jordan tiết lộ ông quan tâm đặc biệt tới 4 cầu thủ của U23 Việt Nam: “U23 Việt Nam sở hữu rất nhiều cá nhân xuất sắc. Tôi đặc biệt quan tâm tới Tiến Linh, Quang Hải, Đức Chinh và Hoàng Đức”. Để kiểm soát cả 4 ngôi sao trên của U23 Việt Nam, các cầu thủ của U23 Jordan phải đeo bám rất quyết liệt và dễ mắc lỗi dẫn đến các quả phạt cố định, là “khoái khẩu” của Quang Hải và các đồng đội. 
Chúng ta có lợi thế biết sớm kết quả khi U23 UAE  và U23 Triều Tiên sẽ đá trước. Dù thắng U23 Triều Tiên, U23 UAE cũng chỉ có 4 điểm và phải một mất một còn với U23 Jordan ở trận cuối cùng. Nếu Việt Nam thắng trận này sẽ có cơ hội chiếm ngôi đầu bảng D vì trận sau dễ kiếm 3 điểm khi chỉ phải gặp U23 Triều Tiên đã hết hứng thú vì bi loại, sẽ tung hết cầu thủ dự bị ra chơi trận cuối cùng. Tóm lại, nếu Việt Nam không thua U23 Jordan hôm nay, ta vẫn có thể có 5 điểm, đủ để kiếm một suất vào tứ kết. Vì vậy, đây chính là trận cầu đinh của thầy trò ông Park Hang Seo.
Vậy mới có thơ rằng:
Việt Nam quyết thắng trận cầu đinh
Điểm huyệt Jordan khiến giật mình
Phù Đổng thành công đòn đột biến 
Trung Đông bị bại cú thình lình 
Đội hình đã đủ không lo nghĩ
Chiến thuật đang thừa chẳng khiếp kinh
Yếu tố tinh thần cao đỉnh điểm
Tập trung bắt bạn phải mần thinh
Chí Thiện H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe