Vi phạm quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALBRIONA EU

Cục An toàn thực phẩm đưa tin cảnh báo về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALBRIONA EU trên website của Cục

Quảng cáo viên sủi Hypercare gây hiểu nhầm như thuốc chữa bệnh

Giả mạo giấy tờ để quảng cáo bán "thuốc đặc trị tuyến giáp"

Cảnh báo quảng cáo TPCN như thuốc chữa bệnh trên Nhà thuốc Long Châu

Facebook, Lazada xuất hiện loạt vi phạm quảng cáo

Trong thời gian vừa qua, qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên môi trường mạng Internet, Cục An toàn thực phẩm phát hiện trên trang: https://shipthuocnhanh.com/thuoc-calbriona-eu/ quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALBRIONA EU vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.

Sản phẩm vi phạm nêu trên do Công ty TNHH Thương mại và xuất nhập khẩu Biophar Việt Nam (địa chỉ: Lô G5, Khu đấu giá Kiến Hưng, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, TP. Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm. Tại buổi làm việc ngày 16/6/2023, đại diện Công ty là Ông Nguyễn Xuân Lộc (Tổng Giám đốc Công ty) khẳng định website trên không phải là website của Công ty, Công ty không thực hiện quảng cáo, không uỷ quyền cho tổ/chức cá nhân nào quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALBRIONA EU trên website này.

Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, trong thời gian Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe CALBRIONA EU quảng cáo trên các website nêu trên.

Cũng liên quan đến vi phạm quy định quảng cáo, gần đây, Cục An toàn thực phẩm đã đưa nhiều tin cảnh báo về các thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hypercare, NMN quattro liquid 15000 và Premium houttuynia cordata extract drink quảng cáo gây hiểu nhầm như thuốc chữa bệnh. Người tiêu dùng cần thận trọng trước những thông tin quảng cáo "thổi phồng" công dụng, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

 
Nguyễn Thanh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng