"Thủ phạm" nào khiến bạn luôn bị khô miệng?

Một số nguyên nhân có thể gây khô miệng?

Làm sao để ngăn khô miệng?

Khô miệng, hôi miệng nguy hiểm hơn bạn tưởng!

Video: Bí quyết đơn giản giúp hết khô miệng

Làm gì để miệng hết khô?

Thuốc: Một số loại thuốc như thuốc kháng histamin (thường dùng để điều trị cảm lạnh và ho), thuốc tăng huyết áp, tiêu chảy, Parkinson và cả những loại thuốc giãn cơ... cũng có thể là nguyên nhân gây khô miệng.Thuốc: Một số loại thuốc như thuốc kháng sinh histamin (thường dùng để điều trị cảm lạnh và ho), thuốc tăng huyết áp, tiêu chảy, Parkinson và cả những loại thuốc giãn cơ... cũng có thể là nguyên nhân gây khô miệng.

Thuốc lá và rượu: Thuốc lá, rượu cũng có thể ảnh hưởng đến các tuyến nước bọt và dẫn đến tình trạng khô miệngThuốc lá và rượu: Thuốc lá, rượu cũng có thể ảnh hưởng đến các tuyến nước bọt và dẫn đến tình trạng khô miệng

Viêm xoang: Các vấn đề về xoang có thể gây khó khăn trong việc thở qua mũi và khiến bạn phải thở bằng miệng. Thói quen thở bằng miệng có thể dẫn đến khô miệng.Viêm xoang: Các vấn đề về xoang có thể gây khó khăn trong việc thở qua mũi và khiến bạn phải thở bằng miệng. Thói quen thở bằng miệng có thể dẫn đến khô miệng.

Các phương pháp điều trị ung thư: Các phương pháp điều trị ung thư như xạ trị và hóa trị cũng có thể dẫn đến khô miệng.Các phương pháp điều trị ung thư: Các phương pháp điều trị ung thư như xạ trị và hóa trị cũng có thể dẫn đến khô miệng.

Một số bệnh: Khô miệng không phải là một bệnh mà là một triệu chứng. Nó có thể là một trong những triệu chứng của các bệnh như đái đường và tăng huyết áp.Một số bệnh: Khô miệng không phải là một bệnh mà là một triệu chứng. Nó có thể là một trong những triệu chứng của các bệnh như đái đường và tăng huyết áp.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bệnh thường gặp