Sưng đau ngón tay do viêm khớp nên làm thế nào?

Tiêm khớp chỉ là giải pháp giảm đau tức thời đối với bệnh nhân viêm khớp dạng thấp

Viêm khớp, đau khớp khi trời lạnh: Học ngay cách sử dụng tinh dầu

Bổ sung vitamin D giúp ngăn ngừa viêm khớp dạng thấp

Đây là cách tốt nhất để phòng ngừa viêm khớp dạng thấp

Dùng TPCN Hoàng Thấp Linh có giúp giảm viêm khớp dạng thấp?

Hỏi: Tôi năm nay 58 tuổi. Cách đây khoảng 7 năm, tôi được bác sỹ chẩn đoán bị viêm khớp. Khi ấy, bác sĩ tiêm cho tôi hai mũi thuốc vào tay. Sau tiêm, tôi suýt ngất vì sức khỏe yếu. Sau hai mũi tiêm đó, bệnh khớp của tôi đã thuyên giảm, không bị sưng, đau nữa. Mọi vận động tốt. Hiện nay, bệnh khớp của tôi lại tái phát. Cổ, ngón tay lại bị sưng, đau rất khó chịu, gây khó khăn trong vận động, nhưng tôi không dám đi khám và tiêm lại, vì sức khỏe bây giờ yếu hơn trước nhiều. Sợ không chịu được. Tôi nên chọn phương pháp chữa nào cho hiệu quả, phù hợp với sức khỏe của tôi? (Quỳnh Châu - Nghệ An)
Trả lời:
Chào bạn!
Bạn đã được kết luận là viêm khớp, nhưng không cụ thể là viêm khớp loại gì. Vì có rất nhiều bệnh lý trong nhóm bệnh viêm khớp. Bạn đã được bác sĩ tiêm mũi thuốc vào tay khi đang bị đau, đây có thể là thuốc giúp giảm triệu chứng đau, sưng nhất thời, không giúp cải thiện được bệnh lâu dài và ngăn ngừa tái phát.
Hiện tại, bạn đang bị tái phát thì cần phải đi tái khám xem cụ thể là bệnh gì, trường hợp nếu bạn được chẩn đoán là bị viêm khớp dạng thấp thì nên tuân thủ dùng thuốc theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ. Đồng thời, bạn có thể dùng kết hợp với thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh để giúp hỗ trợ giảm đau, viêm, sưng khớp. Sản phẩm này có thành phần chính là cây hy thiêm, kết hợp với các dược liệu quý khác như: sói rừng, bạch thược, nhũ hương, L-carnitine furmarate, pregnenolone, có công dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, thấp khớp. Giúp giảm sưng, giảm đau, tăng cường hồi phục vận động khớp. Ngoài ra, TPCN Hoàng Thấp Linh còn giúp tăng cường và điều hòa miễn dịch do vậy ngăn ngừa tái phát bệnh. Bạn nên dùng theo đợt từ 3 đến 6 tháng để cho hiệu quả tốt nhất.
Chúc sức khỏe!
Dược sỹ Ngọc Thủy

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh – Giúp giảm đau, giảm sưng, tăng cường hồi phục vận động khớp
Viêm khớp dạng thấp hay còn gọi là viêm đa khớp dạng thấp là bệnh viêm khớp mạn tính. Ngoài ảnh hưởng lên khớp, bệnh còn tác động đến các cơ quan khác trong cơ thể. Viêm khớp dạng thấp có liên quan tới cơ chế tự miễn, nguyên nhân là do hệ miễn dịch trong cơ thể tấn công vào các khớp và mô của chính cơ thể.
Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, trong đó, sản phẩm đại diện cho xu hướng này hiện có bán tại các nhà thuốc là thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Hoàng Thấp Linh.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thấp Linh có sự phối hợp giữa thành phần chính là hy thiêm và các thảo dược như nhũ hương, sói rừng, bạch thược; các acid amin khác như L-carnitine furmarate, muối magne, tiền hormone pregnenolone. TPBVSK Hoàng Thấp Linh đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong phòng ngừa viêm khớp dạng thấp, giúp giảm sưng, giảmđau, tăng cường hồi phục vận động khớp.
XNQC: 00268/2017/ATTP-XNQC

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp