Vinh danh các sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022

11 doanh nghiệp đoạt giải Cúp Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022.

“Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”: Giải thưởng uy tín của ngành TPCN Việt Nam

Vina-Link Group vinh dự nhận 5 Cúp vàng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng" năm 2021

Dược phẩm Thái Minh nhận Huy chương vàng “Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng”

Giải thưởng "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”: Nỗ lực của ngành TPCN năm 2020

Sáng 17/9, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) đã tổ chức thành công lễ trao giải thưởng "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng" năm 2022. Đây là giải thưởng uy tín thường niên, không chỉ cổ vũ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nhiều Sản phẩm tốt theo đúng quy định của pháp luật và còn góp phần làm cho toàn xã hội “hiểu đúng – làm đúng – dùng đúng” thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Theo BTC, thời gian vừa qua, đại dịch COVID-19 đã và đang gây khó khăn cho sức khoẻ của người dân và nền kinh tế toàn cầu, ngành thực phẩm chức năng đã góp phần hỗ trợ tích cực trong việc tăng cường sức khoẻ, sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật cho cộng đồng với các nhóm Sản phẩm như: Sản phẩm miễn dịch, Sản phẩm tăng cường vitamin và khoáng chất, Sản phẩm tăng cường dinh dưỡng

Để khuyến khích, động viên các doanh nghiệp ngành Thực phẩm chức năng tiếp tục cung cấp cho người dân những sản phẩm chất lượng tốt, giá hợp lý. VAFF tiếp tục tổ chức xét thưởng Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng và xét tặng “Cúp Vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho những sản phẩm 3 lần đạt huy chương vàng trở lên.

Năm nay, với hàng trăm hồ sơ đăng ký tham gia, Hội đồng đã chấm điểm và lựa chọn được 11 sản phẩm đạt giải thưởng Cúp Vàng vì sức khỏe cộng đồng; hơn 100 sản phẩm của 52 doanh nghiệp đạt Huy chương Vàng và Giấy chứng nhận vì sức khỏe cộng đồng. Việc xét giải được dựa trên các tiêu chí khắt khe về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, cùng những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng. 

Một trong những doanh nghiệp liên tiếp nhiều năm giành được giải thưởng "Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng", Công ty CP Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vina-Link Group) đã và đang dần "chiếm trọn trái tim" người tiêu dùng. Năm nay, 3 sản phẩm của Vina-Link Group được trao tặng “Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng” là: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Detoxmune max, Genecel Max và Cardiopro Max.

Vina-Link Group là một trong số ít công ty liên tiếp nhiều năm nhận được Huy chương Vàng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Vina-Link Group là một trong số ít công ty liên tiếp nhiều năm nhận được Huy chương Vàng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"

Cả 3 sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, được sản xuất tại các nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP (tiêu chuẩn thực hành tốt sản xuất) về sản phẩm Thực phẩm chức năng.

Đây là năm thứ 11 liên tiếp VAFF tổ chức thành công giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Giải thưởng uy tín này là cơ hội thuận lợi để giúp doanh nghiệp chuyển tải thông tin đến người tiêu dùng, tôn vinh các sản phẩm thực phẩm chức năng an toàn nhờ đổi mới công nghệ và thiết bị, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến.

 
Hiệp Nguyễn
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn