Dược phẩm Thái Minh nhận Huy chương vàng “Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng”

Dược phẩm Thái Minh nhận Huy chương vàng tại Lễ trao giải “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Y tế tuần qua: Bùng phát COVID-19 ở Hải Dương, Quảng Ninh

Cách làm lẩu thập cẩm Hàn Quốc cho ngày cuối tuần ở nhà tránh dịch

Công bố thêm 14 ca mắc COVID-19 mới

Tan cục máu đông - bí quyết nói không với đột quỵ

Giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” là giải thưởng Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao cho các Sản phẩm uy tín, chất lượng cũng như các công ty, doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp với ngành Thực phẩm chức năng. 4 tiêu chí đánh giá quan trọng gồm: an toàn thực phẩm, sở hữu trí tuệ, tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng. Các tiêu chí này sẽ là chuẩn mực hướng tới tạo ra thị trường Thực phẩm chức năng lành mạnh cho toàn xã hội.

Trong khuôn khổ Lễ trao giải “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2021, Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh đóng góp 9 nhãn thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín, chất lượng gồm:

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe HEVIHO

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bình vị Thái Minh

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nhũ Đan

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Maxxhair

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tràng Phục Linh

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tràng Phục Linh Plus

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Bảo

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trí Não

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xoang Bách Phục

Ông Phạm Hữu Khánh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh

Theo ông Phạm Hữu Khánh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh, Huy chương Vàng “Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng” có ý nghĩa to lớn với Dược phẩm Thái Minh. “Một trong những giá trị cốt lõi của Thái Minh là sản xuất những sản phẩm chất lượng và thực sự đem lại hiệu quả với sức khỏe. Giải thưởng này đã ghi nhận và lời khẳng định đối với chất lượng các sản phẩm của Thái Minh”, ông Khánh chia sẻ.

Chính thức đi vào hoạt động ngày 15/2/2012, Công ty Cổ phần Dược phẩm Thái Minh đang từng bước trưởng thành và lớn mạnh. Sắp bước sang năm hoạt động thứ 10, Dược phẩm Thái Minh ấp ủ nhiều chiến lược kinh doanh mới, tiến tới chuyển đổi số để đẩy nhanh năng suất và chất lượng dịch vụ.

Nhận định về hoạt động của công ty trong năm qua, đại diện Dược phẩm Thái Minh không phủ nhận những khó khăn mà đại dịch Covid-19 gây ra. Tuy nhiên, nhờ sự chuẩn bị chu đáo trước những diễn biến phức tạp, Dược phẩm Thái Minh luôn chủ động được trong cung ứng sản phẩm, kế hoạch kinh doanh để hoàn thành mục tiêu đề ra. Huy chương Vàng “Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng” là dấu mốc quan trọng trong sứ mệnh của Dược phẩm Thái Minh: Đó là bảo vệ sức khỏe cộng đồng dựa trên tinh hoa của khoa học và thảo dược.

Quỳnh Trang H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng