Vợ phải làm sao khi chồng chán chuyện ấy?

Chồng bị suy giảm ham muốn tình dục vợ phải làm sao?

Thuốc nào gây rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục?

7 cách tự nhiên để tăng ham muốn cho nam giới

Quý ông ăn gì để hứng thú với "chuyện ấy" hơn?

Các chất bổ sung giúp cải thiện ham muốn tình dục ở nam giới

Dưới đây là một số lưu ý cho các bà vợ khi chồng chán chuyện ấy để giữ lửa cho hai người theo Livestrong:

1. Đừng vội cáu gắt

TS. Michele Weiner Davis – Chuyên gia tâm lý, Giám đốc Trung tâm Hôn nhân và Gia đình tại New York (Mỹ) nói rằng, thật khó để một người không cảm thấy khó chịu khi người ấy thường xuyên từ chối và không muốn thân mật. Tuy nhiên, bạn cũng cần xem xét lại nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Việc chồng bạn từ chối làm chuyện ấy có thể liên quan tới một số lý do như: Thiếu hụt hormone, trầm cảm hoặc các vấn đề về tâm lý khác.

2. Xem xét lại bản thân

Bạn cũng cần phải xem xét lại bản thân mình, bởi những hành vi hoặc cách ứng xử hàng ngày của bạn cũng có thể ảnh hưởng tới ham muốn tình dục của chồng. Chẳng hạn như, bạn thường xuyên cằn nhằn anh ấy (dù là cố ý hay vô ý), bạn quá thụ động trong khi quan hệ hoặc chỉ quan tâm đến nhu cầu của mình mà quên đi những điều chàng muốn…

Vì vậy, hãy thoải mái với chồng nhiều hơn, quan tâm và làm anh ấy ngạc nhiên với một vài lời khen… Chỉ với những thay đổi nhỏ nhặt như vậy cũng có thể khiến chàng muốn gần gũi bạn hơn và làm tăng ham muốn tình dục.

3. Tạm dừng "chuyện ấy" một thời gian

Việc tạm thời dừng quan hệ tình dục một thời gian trong khoảng vài tuần có thể giúp chàng giảm bớt đi áp lực và đó cũng là khoảng thời gian để anh ấy có thể giải quyết các vấn đề xảy ra xung quanh. Khi áp lực đã giảm bớt, chắc hẳn chàng sẽ quan tâm đến "chuyện ấy" nhiều hơn.

4. Thể hiện tình cảm với chàng

Thường xuyên thể hiện tình cảm với chồng nhiều hơn ngay cả khi không quan hệ tình dục. Những cái ôm, hôn nhẹ nhàng hay việc cùng nắm tay nhau khi đi ngoài đường… sẽ giúp anh ấy cảm thấy ấm áp hơn.

Mặc dù, tình cảm không phải lúc nào cũng dẫn đến tình dục nhưng nếu chồng bạn cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương của bạn, anh ấy có thể bắt đầu quan tâm đến tình dục nhiều hơn.

5. Làm với chuyện ấy

Nếu việc suy giảm ham muốn tình dục của chồng bạn là do thiếu hụt hormone, suy giảm chức năng sinh lý hay rối loạn cương dương... Bạn có thể tìm mua một số sản phẩm, thực phẩm chức năng có tác dụng giúp tăng cường sinh lực, tăng tiết hormon giới tính nam testosteron và cải thiện ham muốn tình dục.

Nếu việc quan hệ của hai người trở nên mờ nhạt sau một thời gian ở bên nhau, hãy thử thay đổi không khí bằng cách, dành một ngày cuối tuần lãng mạn trong một khách sạn đẹp và diện một bộ đồ lót thật gợi cảm để khiêu khích chàng. Ngoài ra, nếu không có điều kiện, bạn cũng có thể thay đổi một vài điều trong nhà như: Sử dụng thêm nến thơm, âm nhạc gợi cảm… và có thể hỏi chồng bạn về những điều chàng muốn trong khi quan hệ mà hai bạn chưa từng thử để cùng thực hiện.

6. Nói chuyện với chàng

Nói chuyện trực tiếp với chồng là cách tốt nhất để bạn và anh ấy có thể hiểu nhau hơn, biết được các vấn đề của từng người có thể giúp hai bạn dễ dàng giải quyết được vấn đề và lấy lại được lửa trong chuyện ấy. Tuy nhiên, khi nói chuyện bạn cần tránh việc phê bình, chỉ trích hay đe dọa sẽ kết thúc cuộc hôn nhân hay có một người tính mới. Bởi điều đó sẽ làm tồi tệ thêm mối quan hệ của hai người.

Quang Tuấn H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
* sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn