7 cách tự nhiên để tăng ham muốn cho nam giới

Ăn gì giúp tăng cường ham muốn tình dục cho nam giới?

Quý ông ăn gì để hứng thú với "chuyện ấy" hơn?

Video: Những cách giúp bạn hứng thú hơn với "chuyện ấy"

4 nguyên nhân gây suy giảm ham muốn ở nữ giới

Những "thủ phạm" đang giết chết ham muốn tình dục của quý ông

Dưa hấu

Dưa hấu chứa một chất chống oxy hóa được gọi là Citrulline. Chất này có tác dụng làm thư giãn các mạch máu ở vùng sinh dục và giúp máu lưu thông tới bộ phận sinh dục được nhiều hơn, từ đó cải thiện ham muốn tình dục cho quý ông.

Các loại hạt

Các loại hạt như hạt điều, lạc, hạnh nhân... rất giàu acid béo omega 3. Omega 3 có thể giúp nam giới tăng sản xuất hormone testosterone trong cơ thể, từ đó tăng cường ham muốn tình dục.

Tỏi

Từ xưa, tỏi đã được biết đến như một chất kích thích tình dục tự nhiên, có thể làm tăng ham muốn tình dục ở cả nam lẫn nữ. Tỏi có chứa Allicin, có thể cải thiện lưu lượng máu tới bộ phận sinh dục.

Chocolate đen

Chocolate đen là thực phẩm rất các chất chống oxy hoá lành mạnh, có thể giúp làm giảm căng thẳng và cũng làm giãn mạch máu ở khu vực sinh dục, giúp máu lưu thông tốt hơn để quý ông có thêm hứng thú với "chuyện ấy".

Trứng

Trứng chứa nhiều protein, có thể giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, trứng còn chứa một hợp chất L-arginine, có thể làm tăng mức hormone testosterone để tăng ham muốn tình dục.

Nhụy hoa nghệ tây

Việc tiêu thụ nhụy hoa nghệ tây hòa với sữa có thể giúp quý ông cải thiện tình dục một cách đáng kể vì nó giúp tăng cường sản xuất hormone giới tính testosterone.

Xà lách

Xà lách là một loại rau lá xanh mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ngoài ra, nó còn được biết đến với khả năng cải thiện lưu thông máu đến các cơ quan sinh dục, từ đó giúp tăng cường ham muốn cho quý ông.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho đời sống tình dục của nam giới:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*Sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn