Nghi án Võ Hoàng Yến dùng "hàng cấm" vì chán đời, hết thời?

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến dính nghi án sử dụng "hàng cấm"

Siêu mẫu Phương Mai: Giảm cân – rất khó, mà cũng… dễ thôi!

Hà Hồ: Không có chuyện “tình cũ không rủ cũng tới”

Siêu mẫu Hoàng Yến: Bỗng dưng "dính" scandal tình ái (?!)

Những siêu mẫu... khuyết tật trong ngành thời trang thế giới

Hoàng Yến giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008 và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009. Trong làng mẫu, Võ Hoàng Yến từng được coi là người sẽ tiếp nối Thanh Hằng để soán ngôi vedette, nhưng giờ đây, Thanh Hằng vẫn tỏa sáng còn Võ Hoàng Yến lại… tụt dốc không phanh. Chính bản thân Võ Hoàng Yến cũng từng thẳng thắn nhìn nhận mình đã “hết thời” và đã “trải qua đỉnh cao của sự nghiệp”.

Mới đây, cái tên Võ Hoàng Yến lại xuất hiện lan tràn trên các trang báo, mạng xã hội bởi những shot hình cô nàng mơ màng bên làn khói thuốc với những bước đi liêu xiêu. Không ít người đồn đoán cô nàng sử dụng "chất cấm". Trước đây, cô đã từng bị đồn “đập đá” để lấy lại vóc dáng chuẩn, rồi lái xe trong tình trạng “phê thuốc”, dẫn đến tai nạn ô tô nghiêm trọng.

Võ Hoàng Yến đang bị nghi ngờ sử dụng "hàng cấm" (Ảnh: Internet)
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến mơ màng bên làn khói thuốc (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến bức xúc khẳng định, đó là tin đồn vô lý, vì nếu dùng "hàng cấm" thì cô làm sao có đủ sức khỏe để thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk hay đi event được. Thế nhưng, những shot hình gầy gò như cò hương mà Võ Hoàng Yến đăng tải trong những năm gần đây đã khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ. 

Siêu mẫu bước đi liêu xiêu (Ảnh: Internet)

An An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa