Xu hướng mới giúp giảm đau lưng bằng thảo dược

Đau lưng là biểu hiện của nhiều bệnh lý nghiêm trọng

“Bỏ túi” 4 bài tập giúp giảm đau lưng dưới hiệu quả

Đau lưng dưới bên trái gần mông là triệu chứng của bệnh gì?

Triệu chứng đau lưng dưới: Khi nào thì đáng lo?

12 động tác giãn cơ tại chỗ giúp giảm đau lưng, đau vai gáy

Đau lưng – Triệu chứng cảnh báo bệnh gì?
Có rất nhiều yếu tố thuận lợi gây ra tình trạng đau lưng như: Tuổi tác, mang vác, lao động nặng thường xuyên, chấn thương, viêm khớp,... Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa là do cột sống thiếu hụt chất dinh dưỡng, khiến sụn khớp dễ bị bào mòn, cấu trúc đốt sống suy yếu, trở nên xốp và dễ gãy, đĩa đệm mất nước, xơ hóa, giảm độ đàn hồi và dễ nứt, rách, dẫn đến các bệnh lý cột sống. Dưới đây là một số bệnh lý gây đau lưng thường gặp: 
- Thoái hóa cột sống: Là tình trạng đốt sống suy yếu, sụn khớp bị bào mòn, đĩa đệm thoái hóa, gây đau lưng. 
- Gai cột sống thắt lưng: Là hiện tượng tại rìa đốt sống xuất hiện các mỏm xương mọc chồi ra ngoài, chèn ép lên mô mềm và rễ thần kinh, gây đau lưng.  
- Thoát vị đĩa đệm: Là tình trạng nhân nhầy bên trong đĩa đệm thoát ra ngoài, chèn ép vào dây thần kinh tọa, gây ra các cơn đau lưng. 
Điều trị đau lưng như thế nào? 
- Phương pháp điều trị đau lưng hiện nay chủ yếu là giảm đau tổng hợp, chống viêm tổng hợp, vi chất tổng hợp,... giúp cải thiện triệu chứng tạm thời mà không tác động vào nguyên nhân sâu xa là bổ sung chất dinh dưỡng cho cột sống nên bệnh không khỏi triệt để, rất hay tái phát. Mặt khác, các sản phẩm nguồn gốc tổng hợp thường không thân thiện với cơ thể, khó dung nạp, thậm chí gây nhiều tác dụng phụ khi dùng lâu dài.
- Vật lý trị liệu giúp nâng cao hiệu quả giảm đau lưng, giãn cơ, cải thiện khả năng vận động. 
- Phẫu thuật là phương pháp cuối cùng được áp dụng khi tình trạng đau lưng trở nên nghiêm trọng, có nguy cơ cao mất khả năng vận động.  
- Phương pháp bổ sung dinh dưỡng hữu cơ cho cột sống, kết hợp với giảm đau thực vật, chống viêm thực vật đang được nhiều người đánh giá cao bởi tính an toàn, hiệu quả lâu dài. Đây là xu hướng mới đang được nhiều nước trên thế giới áp dụng. 
Dầu vẹm xanh – Giải pháp an toàn từ thiên nhiên giúp cải thiện đau lưng hiệu quả
Hiện nay, nhiều người tin tưởng lựa chọn sản phẩm chứa dầu vẹm xanh để cải thiện tình trạng đau lưng. Lý do là bởi dầu vẹm xanh đã được Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam nghiên cứu chứng minh có nhiều vitamin, protein, khoáng chất, enzyme, glycosaminoglycans, đều là các chất quan trọng trong việc hình thành cũng như khôi phục sụn khớp, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cột sống. Đặc biệt, trong dầu vẹm xanh chứa nhiều acid béo omega-3, một chất có hoạt tính sinh học cao, chống viêm mạnh, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, từ đó ngăn ngừa thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm rất tốt. 
Để tăng cường hiệu quả, các nhà khoa học đã kết hợp dầu vẹm xanh với những dược liệu quý khác tạo thành sản phẩm nổi tiếng trên thị trường giúp cung cấp dưỡng chất cho đĩa đệm, hạn chế quá trình phá hủy sụn, đĩa đệm tự nhiên của cơ thể, cải thiện triệu chứng đau lưng hiệu quả, an toàn. Sản phẩm đã được nghiên cứu tại nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện 103, Bệnh viện 108, Trường Đại học Y Hà Nội,… Có thể nói, đây là sản phẩm từ thiên nhiên giúp cải thiện bệnh xương khớp có nhiều nghiên cứu lâm sàng nhất hiện nay, thậm chí hơn bất cứ một sản phẩm điều trị bệnh xương khớp nào trên thị trường.
Dầu vẹm xanh giúp cải thiện đau lưng hiệu quả
Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” trên kênh truyền hình Quốc hội, BSCKII Nguyễn Thị Lực cho biết: "Dầu vẹm xanh cung cấp vitamin và khoáng chất như: Calcium, magnesium, glucosamin, kẽm,... giúp tăng cường sức khỏe đốt sống, đĩa đệm, hồi phục tổn thương sụn khớp. Đồng thời còn chứa nhiều omega-3 làm chậm quá trình thoái hóa tự nhiên, tăng cường sức đề kháng, tính dẻo dai của cột sống. Ngoài ra, cần bổ sung vitamin nhóm B, K2 để đưa canxi vào xương, giúp xương chắc khỏe. Sản phẩm chứa dầu vẹm xanh hoàn toàn là lành tính, được chứng minh bằng các nghiên cứu, nên có thể sử dụng lâu dài. Theo nghiên cứu của các bệnh viện lớn thì sản phẩm chứa dầu vẹm xanh không gây ảnh hưởng đến dạ dày nên bạn có thể an tâm sử dụng”. 
Trong thành phần của sản phẩm còn có glycin. Theo nhiều nghiên cứu, glycin có tác dụng giúp giảm những triệu chứng mà bệnh lý về dạ dày gây ra như: Giảm ợ hơi, ợ chua, khó tiêu, đầy bụng. Glycin cũng được dùng kết hợp với các thuốc kháng acid để làm giảm độ toan dạ dày và làm tá dược cho aspirin nhằm mục đích giảm kích ứng dạ dày. Do vậy có thể khẳng định, sản phẩm này không những không ảnh hưởng mà còn rất tốt cho người bị xương khớp mắc kèm bệnh lý dạ dày.
Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm dành cho xương khớp thì các chuyên gia khuyên rằng: Người dùng nên lựa chọn sản phẩm chứa dầu vẹm xanh có mặt lâu đời, được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, tiến hành nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học chuyên ngành và hàng triệu người dùng cho hiệu quả tích cực.
Thu Hương 
 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - viên nén Cốt Thoái Vương: Hỗ trợ giảm thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm
Sản phẩm có chứa dầu vẹm xanh và thành phần như: Cao thiên niên kiện, chiết xuất nhũ hương, glycine, MSM, canxi, magiê, vitamin B1, vitamin B2, vitamin K2 có tác dụng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do viêm thoái hóa khớp, đau nhức khớp do khô khớp, tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp.
Sử dụng thích hợp với người bị thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp.
Sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương là sản phẩm thảo dược đầu tiên trên thị trường có nhiều nghiên cứu lâm sàng nhất trên bệnh nhân bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau lưng, đau thần kinh tọa tại Bệnh viện Trung ương quân đội 108, Bệnh viện Quân y 103, Trường Đại học Y Hà Nội cho kết quả: Tỷ lệ bệnh nhân đạt kết quả tốt và rất tốt ở nhóm dùng sản phẩm lên tới gần 90%. Sản phẩm không gây tác dụng phụ.
Thay lời tri ân, nhãn hàng Cốt Thoái Vương triển khai nhiều chương trình:
- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Cốt Thoái Vương 30 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên cùng loại.
- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Cốt Thoái Vương 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên cùng loại.
Bên cạnh đó, để khẳng định chất lượng sản phẩm, CỐT THOÁI VƯƠNG tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.
Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169
GPQC: 02496/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi