Xuất tinh sớm vì rượu bia, làm sao để cải thiện?

Xuất tinh sớm phải làm sao?

Xuất tinh sớm, không xuất tinh nguyên nhân do đâu?

Chán sex - trị cách nào đây?

Chống xuất tinh sớm hãy day huyệt nội quan!

Xuất tinh sớm: Ngăn ngừa thế nào?

Chào bạn!

Hút thuốc và uống rượu bia nhiều đều gây ảnh hưởng rất lớn đến hệ tuần hoàn máu trong dương vật, gây bất lợi cho phản ứng tình dục. Rượu còn là một độc tố trong tuyến tình dục, uống rượu trong thời gian dài có thể gây trúng độc tuyến tình dục, từ đó dẫn đến hiện tượng liệt dương hoặc vô sinh ở nam giới.

Nếu chồng bạn bị xuất tinh sớm, cũng không nên quá lo lắng, vì bệnh hoàn toàn có thể cải thiện được bằng các phương pháp đơn giản.

Trước hết, bạn nên động viên chồng đi khám tại các phòng khám chuyên khoa nam học hoặc tiết niệu để được điều trị đúng cách. Bên cạnh đó, bạn nên cùng chồng áp dụng chế độ dinh dưỡng cũng như tập luyện hợp lý để nâng cao sức khỏe. Tuy nhiên, quan trọng nhất là giảm uống rượu, từ bỏ thuốc lá để tránh những hệ lụy mang lại.

Ngoài ra, chồng bạn cũng có thể sử dụng một số TPCN có các thành phần từ các thảo dược thiên nhiên như: Bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…

Chúc chồng bạn sớm khỏi bệnh!

Quang Tuấn H+

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên

TPCN Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Truy cập website duocvietduc.com hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị