Bắc Bộ chuyển rét do không khí lạnh tăng cường

Bắc Bộ mưa rét trong những ngày tới

Những lợi ích của dâu tây sẽ khiến bạn ngạc nhiên

Mách bạn 10 loại tinh dầu giúp giảm đau khớp do gout

Phụ nữ mang thai có nên ăn theo chế độ ăn Keto?

6 điều xảy ra khi bạn không uống đủ nước

Tin gió mùa Đông Bắc

Hiện nay (17/11): Bộ phận không khí lạnh đã tiến sát vùng biên giới phía Bắc nước ta.  

Dự báo: Ngày và đêm nay, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng yếu đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, khoảng đêm 18/11 sẽ được tăng cường mạnh hơn. Từ ngày hôm nay, ở các tỉnh Bắc Bộ trời chuyển lạnh vào đêm và sáng sớm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 20 - 23 độ C, vùng núi có nơi chuyển rét với nhiệt độ phổ biến 15 - 17 độ C. Từ ngày 19/11 các tỉnh Bắc Bộ trời rét.

Ở vịnh Bắc Bộ từ ngày hôm nay, gió chuyển hướng Đông Bắc mạnh dần lên cấp 5; Từ đêm 18/11 mạnh lên cấp 6, giật cấp 7; biển động.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ở vùng núi Bắc Bộ có mưa rào rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to và dông mạnh; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thời tiết Hà Nội: Ngày hôm nay trời chuyển lạnh vào đêm và sáng sớm.

*** Theo Bản tin được phát của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương. Để cập nhật thông tin thời tiết, quý vị tham khảo thêm tại Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương.

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước 10 ngày từ ngày 17/11 đến ngày 26/11

Phía Tây Bắc Bộ
Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ chuyển lạnh - Ảnh 4

Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ chuyển lạnh - Ảnh 5

Từ đêm 16 đến ngày 18, có mưa rào rải rác và có nơi có dông.
Từ ngày 19 đến ngày 26 có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; riêng ngày Ngày 21 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm và sáng trời rét.

Phía Đông Bắc Bộ
Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ chuyển lạnh - Ảnh 6 Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ chuyển lạnh - Ảnh 7 Từ đêm 16 đến ngày 18, có mưa vài nơi; Riêng vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc có mưa rào và dông rải rác, ngày đầu có nơi mưa vừa, mưa to. 
Từ ngày 19 đến ngày 26, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; Riêng sáng ngày 19 và ngày 21 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm và sáng trời rét. 
Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế
Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ chuyển lạnh - Ảnh 8 Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ chuyển lạnh - Ảnh 9 Từ đêm 16 đến ngày 20, có mưa vài nơi, ngày nắng; Riêng phía Bắc từ đêm 18 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Từ ngày 19 phía Bắc trời chuyển lạnh. 
Từ ngày 21 đến ngày 24, phía Bắc có mưa rào và dông rải rác trong ngày 21, ngày 22, sau có mưa rào và dông vài nơi; Phía Nam có mưa vài nơi trong ngày 21, sau có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Phía Bắc trời lạnh. 
Ngày 25, ngày 26, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Phía Bắc trời lạnh. 
Đà Nẵng đến Bình Thuận
Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ chuyển lạnh - Ảnh 10 Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ chuyển lạnh - Ảnh 9 Từ đêm 16 đến ngày 19, phía Bắc có mưa rào và dông vài nơi; Phía Nam có mưa rào và dông rải rác trong ngày đầu, sau có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 
Từ ngày 20 đến ngày 23, có mưa rào và dông vài nơi; Riêng phía Bắc có mưa rào và dông rải rác trong ngày 22, ngày 23. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 
Từ ngày 24 đến ngày 26, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 
Tây Nguyên
Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ chuyển lạnh - Ảnh 12 Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ chuyển lạnh - Ảnh 5 Từ đêm 16 đến ngày 18, phía Bắc có mưa rào và dông vài nơi; Phía Nam có mưa rào và dông rải rác trong ngày đầu, sau có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 
Từ ngày 19 đến ngày 23, có mưa rào và dông vài nơi. 
Từ ngày 24 đến ngày 26, có mưa, phía Nam có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Nam Bộ
Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ chuyển lạnh - Ảnh 14 Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ chuyển lạnh - Ảnh 7 Từ đêm 16 đến ngày 19, có mưa rào và dông rải rác trong ngày đầu, sau có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 
Từ ngày 20 đến ngày 23, có mưa rào và dông vài nơi. 
Từ ngày 24 đến ngày 26, có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 
Hà Nội
Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ chuyển lạnh - Ảnh 16 Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ chuyển lạnh - Ảnh 17

Từ đêm 16 đến ngày 18, có mưa vài nơi. 
Từ ngày 19 đến ngày 26 có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng, riêng ngày 21 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm và sáng trời rét. 

Huyền Thương H+(Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn