7 chân dài nhưng mắt lác, răng thưa cực kỳ nổi tiếng thế giới

Ngày nay, rất nhiều quan điểm đã thay đổi và định nghĩa về cái đẹp đã đa dạng hơn, cởi mở hơn

Các bộ cánh "mặc như không" gây sốc ở bốn tuần thời trang Thu Đông

Loạt hình ảnh quảng cáo thời trang gây sốc

Mắt lác có thể chữa khỏi được không?

Người lớn phẫu thuật chỉnh mắt lác được không?

Trong thế giới người mẫu, việc sở hữu một gương mặt xinh đẹp đôi khi không phải là tất cả. Ngày nay, rất nhiều quan điểm đã thay đổi và định nghĩa về cái đẹp đã đa dạng hơn, cởi mở hơn.

Có những người mẫu trở nên nổi tiếng nhờ biết cách biến những đặc điểm “xấu lạ” trên khuôn mặt trở thành vũ khí giúp họ nổi bật và có phong thái không lẫn vào đâu của làng mốt.

Kelly Mittendorf

Nếu nhìn qua nhan sắc Kelly Mittendorf, bạn sẽ nghĩ cô gái này khó có thể làm nên chuyện với một khuôn mặt đầy tàn nhang, mũi vừa thô vừa gãy, cằm chẻ, răng hở, môi dày, mắt xếch…

Tuy nhiên nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ để vươn lên trong sự nghiệp và cũng nhờ chính vẻ ngoài "độc, lạ" của mình, chân dài sinh năm 1994 này đã nhanh chóng nổi như cồn trong làng thời trang.

Khuôn mặt cô được đánh giá là ấn tượng với những góc cạnh sắc nét hợp với khuôn hình thời trang ấn tượng.

Kelly Mittendorf từng là gương mặt mở màn show thời trang xuân hè 2012 của Topshop Unique, kết màn cho show Marc Jacobs và tham gia trình diễn các bộ sưu tập của Anna Sui, Marc Jacobs, Mulberry, Yohji Yamamoto...

Lily McMenamy

Được biết tới nhờ người mẹ là siêu mẫu nổi tiếng Kristen McMenamy, Lily McMenamy từng có thời điểm rất tự ti khi tiếp bước con đường nghệ thuật của mẹ bởi khuyết điểm răng hô, môi dày.

Mặc dù vậy, điểm “xấu lạ” của Lily đã trở thành dấu ấn, cô bé nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các thương hiệu tên tuổi và bước chân lên sàn catwalk cũng như xuất hiện các tạp chí thời trang khi còn rất trẻ.

 

Lily McMenamy đã tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo, nhiều show thời trang của các thương hiệu như Saint Laurent, Chanel.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, hàm răng không hoàn hảo chính là yếu tố giúp cô nàng có được phong thái sang trọng, quyến rũ trong các shoot ảnh và vẻ đẹp “độc đáo” này khó có ai có thể phủ nhận được.

Georgia May Jagger

Là con gái út của Mick Jagger - thủ lĩnh nhóm nhạc rock Rolling Stones và cựu người mẫu Jerry Hall, khi bé, Georgia từng xấu hổ về hàm răng của mình, nhưng lớn lên cô nhận ra đó lại chính là điều khiến mọi người thích thú và ấn tượng.

Hàm răng thưa kết hợp với khuôn mặt góc cạnh sắc nét, cùng với cặp chân thon dài và số đo ba vòng hoàn hảo, Georgia trở nên vô cùng đặc biệt trong hàng ngàn chân dài khác. Hiện nay con gái của Mick Jagger là một trong những mẫu trẻ đắt giá ở Anh quốc.

Chân dài 9X được đông đảo công chúng biết đến sau khi xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Chanel, H&M, Miu Miu, Versace, Vivienne Westwood... Ngoài ra, cô còn thường xuyên chụp ảnh bìa cho những tạp chí uy tín như Vogue, Harper's Bazaar.

Cintia Dicker

Cintia Dicker sinh năm 1986, là chân dài có biệt danh “người đẹp tóc đỏ” đến từ Brazil. Thời niên thiếu Cintia từng rất tự ti với mái tóc đỏ quạch và khuôn mặt chi chít tàn nhang của mình.

Thế nhưng hiện nay nhờ nét đẹp độc đáo đó, cô đã trở thành một người mẫu hút khách với các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm có danh tiếng.

Cinta từng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của L'Oréal, Wildfox Couture, Saint Laurent, trên catalogue của Victoria's Secret, H&M, Gap...

Chân dài cũng có mặt trên bìa tạp chí Marie Claire, Elle,Madame Figaro cùng Vogue Brazil. Đặc biệt, cô từng liên tục góp mặt trên tạp chí áo tắm danh tiếng của Mỹ Sports Illustrated Swimsuit.

Lindsey Wixson

Nếu chọn ra một người mẫu có hàm răng thỏ cuốn hút nhất làng mẫu thì danh hiệu này chắc chắn thuộc về Lindsey Wixson.

Hiện nay giới thời trang đều cho rằng Lindsey Wixson sở hữu đôi môi “căng mọng gợi cảm nhất”, thế nhưng trước khi nổi tiếng, đôi môi và răng cửa quá thưa chính là lý do khiến các công ty từ chối cô nàng.

Không bỏ cuộc, người đẹp sinh năm 1994 đến nay đã có được những thành công đáng nể. Cô từng trình diễn trong show thời trang xuân hè của nhà thiết kế Cynthia Steffe ở tuổi 15 và đã trở thành “nàng thơ” của nhiều thương hiệu có tiếng.

Vẻ đẹp lạ chính là đặc điểm giúp Lindsay xuất hiện liên tiếp với vị trí vedette trong các show diễn, đại diện cho nhiều ông lớn ngành thời trang như Versace, Alexander McQueen, Louis Vuitton, Chanel, Marc Jacobs, Miu Miu, Oscar de la Renta.

Cô cũng làm người mẫu trang bìa của nhiều tạp chí danh tiếng như i-D, Purple, Muse, Elle, Vogue và tham gia các show truyền hình đắt khách.

Brunette Moffy

Chân dài đến từ Anh quốc được gọi là người "phá vỡ mọi định kiến" của làng thời trang. Brunette Moffy không may mắn mắc chứng mắt lác từ khi sinh ra nhưng không vì điều đó mà cô chùn bước trước những khó khăn trong cuộc sống

Thách thức mọi sự xăm soi và dị nghị, Brunette vẫn quyết tâm bước vào làng mốt đầy khắc nghiệt.

Hiện tại Brunette đã lọt vào tầm ngắm của công ty người mẫu Storm Models, nơi góp phần phát hiện và đào tạo những người mẫu tiếng tăm như Kate Moss, Cara Delevingne hay siêu mẫu lưỡng tính số 1 thế giới Andrej Pejic...

Cô được xem là thứ "gia vị" lạ mà theo nhiếp ảnh gia Tyrone LeBon, đó là một cơn gió mới, một sự thay đổi thú vị khi đã có quá nhiều những cô gái đẹp hoàn hảo.

Monika ‘Jac’ Jagaciak

Jac Jagaciak sinh năm 1994 tại Ba Lan, hiện nay cô là một trong những chân dài trẻ đắt show nhất thế giới. Vẻ đẹp cổ điển thanh tú của Jac càng có thêm điểm nhấn với hai chiếc răng cửa thưa mang dáng dấp của Lara Stone.

15 tuổi, Jac đã sải bước trên sàn diễn Tuần lễ thời trang New York và lập tức được xem là gương mặt mới đầy ấn tượng trong làng mẫu trước khi đầu quân cho thương hiệu thời trang nổi tiếng Calvin Klein.

 Jac đã từng xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của Valentino, Alberta Ferretti, Chanel, Marc Jacobs...

Từ đầu năm 2015, tên tuổi của Jac càng nổi như cồn khi cô được Victoria's Secret lựa chọn là 1 trong 10 "thiên thần" mới nhất của hãng nội y danh tiếng.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn