Trái tim tình nguyện 2017: 5.000 người tham gia, 2.500 người sẽ hiến máu

Trái tim Tình nguyện 2017 kỳ vọng tiếp nhận 2.500 đơn vị máu

Đang muốn có thai: Hãy xem những mẹo này!

Người có nhóm máu A nên ăn gì để khỏe?

Trung Bộ vẫn mưa to do ảnh hưởng của không khí lạnh

Vệ sinh răng miệng kém cũng có thể gây ung thư thực quản?

Ngày hội Trái tim tình nguyện 2017 với thông điệp “Nối vòng tay tình nguyện – Hiến giọt máu yêu thương” mong muốn kết nối những trái tim tình nguyện cùng nối vòng tay tình nguyện tham gia làm những việc thiện, việc ý nghĩa để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, để tạo nên một môi trường sống tốt hơn, cùng hiến máu để góp phần mang lại sự sống của người bệnh.

Chương trình do Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương phối hợp với Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội tổ chức trong 2 ngày, từ 13h - 18h30 ngày 8/12 và 7h – 18h ngày 9/12 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia (Số 1 đường Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Mục tiêu của ngày hội thu hút 5.000 người tham dự, tiếp nhận 2.500 đơn vị máu trong 2 ngày, đồng thời góp phần tạo sự thay đổi nhận thức về hiến máu tình nguyện cho người tham dự.

Ngoài chương trình hiến máu, các sự kiện hấp dẫn khác cũng sẽ diễn ra trong ngày hội như chương trình văn nghệ tại sân khấu trung tâm. Đây sẽ là nơi thăng hoa cảm xúc âm nhạc, nơi mà các tâm hồn thiện nguyện về âm nhạc được bung tỏa sức thể hiện tài năng, đồng thời sẽ có hoạt động giao lưu và phát động hiến máu. Tổ chức hội trại và các trò chơi đồng diễn và biểu diễn đội hình đội ngũ cho các câu lạc bộ, tổ chức tình nguyện tham gia biểu dương lực lượng.

Đăng ký hiến máu trong Ngày hội Trái tim tình nguyện 2017 TẠI ĐÂY!

Trailer Ngày hội Trái tim tình nguyện 2017

Trần Lưu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn