Vòng loại 2 World Cup 2022: Hai thái độ trước trận mở màn của Thái Lan và Việt Nam

HLV Park Hang-seo luôn chuẩn bị tốt cho từng trận đấu của đội tuyển Việt Nam, dù đối thủ là ai (ảnh An ninh thủ đô)

Nguy cơ mù lòa do biến chứng võng mạc đái tháo đường

Người già bị sỏi mật có nên cắt bỏ túi mật?

Khắc phục bệnh võng mạc đái tháo đường với 6 thảo dược tự nhiên

Sữa tăng cường đa vi chất giúp cải thiện tình trạng thiếu vi chất ở trẻ em

Thời gian gấp gáp cộng việc với không có trợ lý khiến Nishino bị đồng nghiệp Thái Lan, Sasom nghi ngờ. Cựu bình luận viên của PPTV nói tiếp: "Tôi tin ông ấy đủ sức thay đổi đội tuyển, nhưng trong thời gian ngắn, điều đó rất khó. Đó là chưa kể những rủi ro đi kèm khi thay triết lý bóng đá. Ngoài ra, Nishino có thể bị quá tải khi phải một mình hoạch định chiến lược cho các đội tuyển".
Về phía Việt Nam, ông thầy Park Hang Seo và VFF vẫn lẳng lặng chuẩn bị tất cả những gì có thể mà không “phản pháo” trước sự tinh tướng của ông thầy người Nhật trước truyền thông Thái Lan nhằm lên dây cót tinh thần cho nền bóng đá nước này, điều mà ông nhận thấy trước đó là các cầu thủ Thái Lan rất kém về tinh thần và tư duy chơi bóng. Có lẽ ông Nishino cũng đã biết các tuyển thủ Thái Lan mắc bệnh ngôi sao và có “máu phản loạn với thầy ngoại”, điển hình là ngay sau trận thua Ấn Độ 1-4 tại Asian cup 2019. Và động thái “nổ sớm” sẽ khiến ông Nishino phải bẽ bàng khi không thể thắng đội tuyển Việt Nam vào 5/9 tới. 
Thầy Park luôn chuẩn bị tốt cho từng trận đấu, từng cuộc chiến và cả tương lai, bất kể đối thủ là ai. Người hâm mộ và các chiến binh sao vàng đã, đang và sẽ hoàn toàn tin tưởng vào thầy Park chứ không phải một cách khẩu hiệu như là “tuyệt đối tin tưởng vào đường lối, chính sách của…”?
Vậy mới có thơ rằng:
Khí thế đang lên trước Thái Lan
Việt Nam vô địch chốn ao làng
Dù chơi sân khách nên tin tưởng
Nếu đá sân nhà chớ chủ quan
Voi chiến  hô hoán vì hoảng loạn
Rồng vàng lẳng lặng bởi đàng hoàng
Mặc cho đội bạn còn đang hống
Toàn cục vào sâu mới vẻ vang
Chí Thiện H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe