4 vấn đề sức khỏe thường gặp ở nam giới tuổi trung niên

Tuổi tác khiến nam giới có nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm

Muốn cải thiện khả năng sinh sản: Nam giới nên đi ngủ sớm

Nam giới nên ăn gì để cải thiện số lượng tinh trùng?

Nam giới nên ăn gì để sung mãn, trẻ trung dài lâu?

Khám phá mới về tinh trùng của nam giới

Bệnh tim mạch

Nam giới cần đặc biệt thận trọng hơn với các bệnh tim mạch so với phụ nữ nếu họ đã bị mắc bệnh đái tháo đường. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người mắc bệnh đái tháo đường có nguy cơ bị nhồi máu cơ tim, đột quỵ hoặc thậm chí tử vong sớm, đặc biệt là ở độ tuổi từ 47 - 50 so với những người khác. Đây là một lý do mà nam giới được khuyến khích nên kiểm soát lượng đường trong máu và tập thể dục thường xuyên để giữ cho tim mạch khỏe mạnh khi họ già đi.

Ung thư tuyến tiền liệt

Ung thư tuyến tiền liệt là một căn bệnh ác tính khá phổ biến ở đàn ông lớn tuổi. Trên thực tế, ở những người đàn ông lớn tuổi, nếu họ không mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt thì cũng có nguy cơ mắc phải các vấn đề khác ở tuyến tiền liệt. 

Theo một nghiên cứu, tỷ lệ phát bệnh ung thư tuyến tiền liệt tăng 0,005% ở nam giới dưới 39 tuổi; 2,2% ở nam giới từ 40 - 59 tuổi và 13,7% ở nam giới từ 60 - 79 tuổi.

Đi khám sức khỏe định kỳ và nhận biết các dấu hiệu Ung thư tuyến tiền liệt sớm sẽ giúp nam giới có cơ hội điều trị căn bệnh này tốt hơn. Hãy nhớ rằng, có máu trong nước tiểu cũng là một triệu chứng của ung thư tuyến tiền liệt.

Hói đầu

Rất nhiều nam giới bị hói đầu khi già đi

Rụng tóc ở nam giới lớn tuổi là vấn đề rất phổ biến. Các nghiên cứu phát hiện ra rằng, có mối liên hệ chặt chẽ giữa chứng hói đầu và nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Đây là một trong những lý do tại sao nam giới bị rụng tóc nhiều nên cảnh giác và đi khám sức khỏe kịp thời.

Rối loạn cương dương

Để tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa nguy cơ rối loạn cương dương, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.

Rối loạn cương dương là một dạng rối loạn chức năng tình dục mà phần lớn nam giới mắc phải khi lớn tuổi. Trong thực tế, nếu một người đàn ông bị bệnh đái tháo đường, cholesterol cao hoặc tăng huyết áp... thì nguy cơ bị rối loạn cương dương sẽ tăng cao khi họ bước qua độ tuổi 40. 

Vì vậy, nếu muốn có đời sống tình dục viên mãn thì nam giới cần chú ý chăm sóc sức khỏe một cách nghiêm túc trước khi quá muộn. Từ bỏ các thói quen có hại như uống nhiều bia rượu, hút thuốc lá, tăng cường tập thể dục thường xuyên, ăn nhiều rau xanh và trái cây... sẽ giúp nam giới tăng ham muốn tình dục và ngăn ngừa nguy cơ bị rối loạn cương dương.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bệnh thường gặp