5 điểm du lịch châu Âu mùa Hè với giá vé máy bay "hạt dẻ"

Du lịch châu Âu mùa Hè đến đâu để tiết kiệm chi phí?

Havana - điểm du lịch an toàn, đáng đến

20 điểm đến du lịch quốc tế giá rẻ và an toàn mà bạn nên biết (Phần 2)

20 điểm đến du lịch quốc tế giá rẻ và an toàn mà bạn nên biết (Phần 1)

Những thành phố là điểm du lịch hàng đầu thế giới

8 điểm đến đang dẫn đầu xu hướng trong năm 2023

Theo dữ liệu từ AAA  (nơi cung cấp các dịch vụ du lịch, ô tô, bảo hiểm và tài chính tại Bắc Mỹ), năm 2023, du lịch quốc tế tăng 200% so với năm ngoái. Nhu cầu tăng đột biến cũng đang đẩy giá vé máy bay lên cao, giá vé cho các chuyến bay quốc tế tăng hơn 30% so với năm 2022.

Website du lịch tiết kiệm Thrifty Traveler đã liệt kê danh sách các điểm đến châu Âu có vé máy bay rẻ nhất khi bay từ Mỹ trong Hè năm nay. Những điểm đến này cung cấp vé máy bay khứ hồi dưới 400 đến 600 USD.

Vì giá vé máy bay trên các chuyến bay trong phạm vi châu Âu có xu hướng rẻ nên bạn có thể bay đến một trong những địa điểm dưới đây trước, sau đó bắt chuyến bay của một hãng hàng không giá rẻ khác để đến nơi bạn muốn đến. Như vậy bạn có khả năng tiết kiệm hàng trăm USD. Dưới đây là những điểm đến có giá vé máy bay rẻ nhất ở châu Âu vào Hè này.

Ireland

Bạn có thể đến Dublin với chi phí bay giá rẻ

Bạn có thể đến Dublin với chi phí bay giá rẻ

Dublin - thành phố lớn nhất ở Ireland, có một số chuyến bay với chi phí hợp lý nhất khi bay từ Mỹ. Nhiều thành phố của Mỹ thường xuyên có các chuyến bay khứ hồi với giá từ 400-600USD khi bay đến Dublin.

Aer Lingus - hãng hàng không hàng đầu của Ireland và một số hãng hàng không Mỹ cung cấp các chuyến bay đến Emerald Isle sẽ giúp bạn không phải mất nhiều chi phí.

Bạn có thể du lịch tại Ireland trong vài ngày trước khi đặt chuyến bay của một hãng hàng không châu Âu giá rẻ khác để đến nơi bạn thực sự muốn đến. Từ Dublin, bạn có thể dễ dàng đi đến hầu hết các thành phố ở Châu Âu trong vòng vài giờ.

Scandinavia

Đan Mạch là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của Scandinavia

Đan Mạch là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của Scandinavia

Mặc dù Scandinavia được biết đến là vùng đắt đỏ ở châu Âu nhưng bạn vẫn có thể tìm được một số chuyến bay rẻ nhất từ ​​Mỹ đến các quốc gia trong khu vực này với giá khứ hồi từ 500-600USD.

Bạn có thể xem các chuyến bay từ Mỹ đến các thành phố thủ đô của Đan Mạch, Thụy Điển, Na Uy và Phần Lan để tham khảo chi phí. Thông thường, các chuyến bay rẻ nhất có thể có vào cuối mùa Xuân và đầu mùa Thu, giá sẽ cao hơn trong cao điểm mùa Hè.

Tây Ban Nha

Tây Ban Nha với những bãi biển xanh ngắt

Tây Ban Nha với những bãi biển xanh ngắt

Tây Ban Nha là một trong những điểm đến hợp lý nhất ở Châu Âu với các chuyến bay giá rẻ. Các chuyến bay đến phần lãnh thổ phía tây của Tây Ban Nha trên bán đảo Iberia sẽ có giá cả phải chăng hơn là đến các điểm xa hơn về phía đông khi bạn bay từ Mỹ.

Tây Ban Nha là điểm khởi đầu lý tưởng để bạn có được các chuyến bay giá rẻ đến các điểm đến khác ở Châu Âu như Pháp, Ý và Hy Lạp. Để có ưu đãi từ ​​400-500USD, bạn nên tìm các chuyến bay vào cuối tháng 8 và đầu tháng 9.

Bồ Đào Nha

Bán đảo Madeira xinh đẹp

Bán đảo Madeira xinh đẹp

TAP Air Portugal - hãng hàng không quốc gia của Bồ Đào Nha có các chuyến bay giá rẻ từ Mỹ đến khu vực trên bán đảo Iberia. Một số hãng hàng không của Mỹ cũng cung cấp các chuyến bay giá rẻ đến đây. Bạn có thể tìm các chuyến bay giá rẻ từ 400-$500 đến Lisbon - thành phố lớn nhất và là thủ đô của Bồ Đào Nha.

Cũng như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha là "bệ phóng" hợp lý để bạn đến các địa điểm khác ở Châu Âu với nhiều chuyến bay giá rẻ có sẵn. Đây cũng là một nơi đáng để bạn ghé thăm vào mùa Hè này với những bãi biển đẹp, những thành phố sôi động và giá cả phải chăng hơn so với các điểm đến khác ở Tây Âu.

Iceland

Bạn có thể ghé Reykjavik như một điểm trung chuyển

Bạn có thể ghé Reykjavik như một điểm trung chuyển

Bạn có thể tìm các chuyến bay đến thủ đô Reykjavik của Iceland với giá từ 400-600USD trên hãng hàng không quốc gia Icelandair và các hãng hàng không khác.

Đặc biệt, Icelandair cung cấp các ưu đãi về giá vé điểm trung chuyển, điều này cho phép bạn dành một vài ngày ở Iceland trước khi tiếp tục đến điểm đến khác ở châu Âu. Giá vé đến Iceland sẽ đắt nhất vào mùa Hè, bạn có thể tìm được những chuyến bay có chi phí thấp nhất vào cuối mùa Xuân và đầu mùa Thu.

 
Nguyễn Thanh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa