5 loại thảo dược có tác dụng điều trị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là một trong những loại rối loạn chức năng tình dục phổ biến ở nam giới hiện nay

6 loại rau củ giúp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương

Phát hiện mới về nguyên nhân gây bất lực ở đàn ông

Một số cách đơn giản để điều trị rối loạn cương dương

3 bài tập yoga giúp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương

Nhân sâm

Nhân sâm là một dược liệu quý, nổi tiếng vì mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và giúp kéo dài tuổi thọ. Theo các chuyên gia, trong nhân sâm chứa nhiều dưỡng chất, cùng các vitmin, acid amin… nên có tác dụng tăng cường thể lực và sức đề kháng cơ thể rất tốt. Ngoài ra, nhân sâm còn được chứng minh mang lại hiệu quả trong việc điều trị rối loạn cương dương ở nam giới.

Nghiên cứu khoa học cho thấy rằng, những người đàn ông sử dụng nhân sâm đã có cải thiện đáng kể về khả năng và thời gian cương cứng, cải thiện ham muốn tình dục. Bởi khi đưa vào cơ thể, nhân sâm hoạt động như một chất chống oxy hóa và kích thích giải phóng nitric oxide, giúp làm giãn mạch máu và tăng lưu lượng máu đến dương vật, từ đó giúp tăng khả năng cương dương cho nam giới.

Củ Maca

Đây là một loại thảo mộc có xuất xứ từ Peru, Maca còn có tên gọi khác là “nhân sâm Peru” nhờ có thành phần và công dụng gần tương tự nhân sâm: giàu acid amin, iod, sắt và magne. Có 3 loại củ maca là maca đỏ, đen và vàng. Trong số này, maca đen là loại có tác dụng trong việc điều trị các rối loạn tình dục ở nam giới. Tuy nhiên, cần nhiều nghiên cứu hơn để chứng minh tính hiệu quả của nó.

Yohimbe

Yohimbe có tác dụng khơi dậy sự kích thích tình dục cho nam giới

Yohimbe là môt loại cây thường xanh được tìm thấy ở châu Phi. Vỏ của cây này chứa hoạt chất chính là yohimbine có tác dụng khơi dậy sự kích thích tình dục nhờ làm tăng lưu lượng máu và xung thần kinh đến dương vật. Đồng thời kích thích dây thần kinh vùng chậu và tăng cường giải phóng adrenaline, từ đó làm tăng ham muốn tình dục và kéo dài thời gian cương cứng.

Sâm xuân dược châu Phi (Mondia Whitei)

Mondia whitei còn được gọi là gừng trắng, đặc biệt phổ biến ở Uganda – Châu Phi. Nó được sử dụng để tăng ham muốn tình dục và cải thiện chất lượng tinh trùng nhờ được mệnh danh là “sâm xuân dược”. Không chỉ vậy, loài cây này còn có hiệu quả cải thiện tốt với các trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương..

Bạch quả

Bạch quả là thảo dược được dùng để cải thiện trí nhớ, trầm cảm và lưu thông máu não. Bên cạnh đó, sử dụng thảo dược này có thể giúp làm giãn nở mạch máu, từ đó thúc đẩy lưu lượng máu tới dương vật để cải thiện khả năng cương cứng. Theo một nghiên cứu đến từ Đại học Columbia (Hoa Kỳ), bạch quả mang đến hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng tình dục ở những người có sử dụng thuốc trầm cảm.

Ngoài những loại thảo dược kể trên, nam giới bị rối loạn cương dương có thể kết hợp sử dụng thêm sản phẩm thực phẩm chức năng chứa các vị thuốc như nhục thung dung, ba kích, lộc nhung,… để tăng cường bổ thận tráng dương, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, tăng cường chức năng sinh lý, phục hồi sinh lực phái mạnh!

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương giúp hỗ trợ bổ thận, tráng dương:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ tăng nội tiết tố nam testosterone, phục hồi chức năng sinh lý nam giới làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông. Dùng cho người bị suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Hoặc mua trực tuyến tại đây.

Liên hệ tổng đài 19006436 để được hỗ trợ nhanh nhất

Số GPQC: 00903/2018/ATTP-XNQC

Sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn