6 người tử vong do ngạt khí tại quán karaoke

Theo đó, lúc 15h30 chiều 8/9, anh Nguyễn Hữu Tuyến, chủ quán karaoke từ nhà ra thấy quán vẫn đóng cửa im ỉm khác thường. Anh Tuyến mở cửa thì phát hiện 12 người gồm 8 vị khách và 4 nhân viên của quán đang nằm la liệt trên sàn trong tình trạng bất động.


Quán karaoke, nơi xãy ra vụ tai nạn

Cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường phát hiện 6 người đã tử vong gồm Lê Văn Biên, Phạm Việt Đức, Vũ Văn Luyện, Đinh Văn Thuẫn, cùng 2 người tên Công và Trịnh (cùng trú tại huyện Hải Hà). Cơ quan chức năng đã đưa 6 người bị thương (5 nam, 1 nữ) đi cấp cứu tuy nhiên tất cả vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Theo cơ quan chức năng tất cả nạn nhân thương vong đều do bị suy hô hấp do ngạt khí máy phát. Được biết, đêm qua 7/9, do mưa to khu vực này bị mất điện nên nhân viên của quán đã chạy máy phát phục vụ nhóm khách hát liên hoan chia tay cho một người sắp nhập ngũ.

Do phòng hát và các phòng khác đều mở cửa nên khói máy phát tỏa ra đã khiến cho tất cả cùng bị ngạt thở, nằm bất động trong quán. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

CTV10
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn