7 biện pháp tự nhiên giảm viêm khớp vảy nến

Viêm khớp vảy nến khiến người bệnh đau đớn

Những điều cần biết về vẩy nến thể giọt

Da đầu đỏ và ngứa có phải là triệu chứng bệnh vẩy nến?

6 biện pháp tự nhiên giúp giảm vẩy nến móng

Giảm viêm khớp vẩy nến hiệu quả nhờ 7 biện pháp đơn giản

Nha đam

Gel nha đam có thể làm giảm các vết đỏ và vảy trắng do vảy nến. Bạn hãy sử dụng kem bôi có chứa 0,5% nha đam để bôi lên da 2 - 3 lần một ngày.

Nha đam có thể làm giảm vảy da do vảy nến

Capsaicin 

Capsaicin (thành phần có trong ớt) được thêm vào thuốc mỡ và kem bôi có thể giúp giảm đau, viêm, đỏ và vảy da liên quan đến bệnh vảy nến. Khi thoa lên da, capsaicin ngăn chặn các đầu dây thần kinh dẫn truyền cảm giác đau, từ đó giảm đau nhức do viêm khớp vảy nến.

Tinh dầu trà

Dầu cây trà thường được sử dụng để chữa lành vết thương và phát ban trên da do vảy nến. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng khi sử dụng vì nó có thể gây ra các phản ứng dị ứng.

Nghệ

Nghệ có đặc tính chống viêm và oxy hóa nên rất tốt cho người bị viêm khớp vảy nến. Curcumin – hoạt chất chính trong củ nghệ có thể ngăn chặn hoạt động của cytokine, từ đó cải thiện triệu chứng bệnh viêm khớp vảy nến hiệu quả. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, nghệ giúp giảm bệnh vảy nến và viêm khớp vảy nến hiệu quả. Bạn chỉ nên dùng 1,5gr – 3gr bột nghệ mỗi ngày.

Nghệ rất tốt cho người bị viêm khớp vẩy nến

Giấm táo

Acid trong giấm táo có thể giảm ngứa da đầu liên quan đến vảy nến. Bạn hãy pha loãng giấm táo rồi gội đầu để giảm các triệu chứng vảy nến.

Muối Epsom

Ngâm mình trong muối Epsom có thể giúp giảm ngứa da do bệnh vảy nến.

Muối Epsom có thể giảm ngứa da do vẩy nến

Ngoài các biện pháp trên, bạn cũng nên kết hợp sử dụng sản phẩm thiên nhiên để hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa vảy nến, viêm khớp vảy nến tái phát hiệu quả, an toàn, tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dạng viên uống có thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với thổ phục linh, nhàu, bạch thược, nhũ hương, hoàng bá giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa vảy nến tái phát. 

Thanh Tú H+

Những điều cần biết về vẩy nến thể giọt - Ảnh 7Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang - sản phẩm cho người bị lupus ban đỏ, vẩy nến do tự miễn 

Lupus ban đỏ và vẩy nến là các biểu hiện tổn thương ngoài da. Người bị lupus ban đỏ và vẩy nến do tự miễn thường rất tự ti khi giao tiếp, ngại gặp mọi người xung quanh khiến cho công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều. Người bị vẩy nến và lupus ban đỏ có thể sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang, kem dược liệu Explaq.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như nhàu, thổ phục linh, bạch thược, hoàng bá,… giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, bệnh vẩy nến,… giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch. Để đạt hiệu quả, TPCN Kim Miễn Khang nên được sử dụng từ 3 - 6 tháng.
XNQC: 01852/2017/ ATTP-XNQC
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu