7 loại trái cây đánh tan mỡ bụng hiệu quả

Rất nhiều loại trái cây có công dụng bất ngờ giúp các chị em vừa đẹp da vừa giảm cân một cách hiệu quả mà vẫn an toàn nhờ các tinh chất tự nhiên.

Làm thế nào để giảm mỡ bụng mà vẫn đủ sữa cho con bú?

7 thói quen giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng

Những thực phẩm tốt giúp giảm mỡ máu

Tự massage bụng giảm béo chẳng cần đến spa

1. Dưa hấu: Là một trong những loại quả có tác dụng giảm cân hàng đầu. Bởi dưa hấu chứa nhiều nước, các acid amin, vitamin A và C rất tốt trong việc giảm chất béo. Để có thể phát huy tác dụng tối đa việc 'đánh tan' mỡ bụng của bạn, nên ăn dưa hấu hàng ngày để quay trở về vòng eo như ý muốn1. Dưa hấu: Là một trong những loại quả có tác dụng giảm cân hàng đầu. Bởi dưa hấu chứa nhiều nước, các acid amin, vitamin A và C rất tốt trong việc giảm chất béo. Để có thể phát huy tác dụng tối đa việc 'đánh tan' mỡ bụng của bạn, nên ăn dưa hấu hàng ngày để quay trở về vòng eo như ý muốn

2. Quả đu đủ: Chứa lượng chất béo thấp song lại rất giàu enzyme có tác dụng giúp tiêu mỡ, phá vỡ sự liên kết của các mô mỡ. Nếu duy trì luyện tập thường xuyên, cắt giảm khẩu phần ăn hợp lý kết hợp ăn đu đủ trong vòng 10 ngày, bạn sẽ thấy vòng eo được cải thiện rõ rệt.2. Quả đu đủ: Chứa lượng chất béo thấp song lại rất giàu enzyme có tác dụng giúp tiêu mỡ, phá vỡ sự liên kết của các mô mỡ. Nếu duy trì luyện tập thường xuyên, cắt giảm khẩu phần ăn hợp lý kết hợp ăn đu đủ trong vòng 10 ngày, bạn sẽ thấy vòng eo được cải thiện rõ rệt.

3. Quả dứa: Đây cũng là trái cây bạn nên chọn nếu muốn giảm mỡ bụng. Không chỉ ngon miệng, dứa còn chứa ít calorie, giàu vitamin C có tác dụng tăng cường trao đổi chất, giúp giảm béo hiệu quả.3. Quả dứa: Đây cũng là trái cây bạn nên chọn nếu muốn giảm mỡ bụng. Không chỉ ngon miệng, dứa còn chứa ít calorie, giàu vitamin C có tác dụng tăng cường trao đổi chất, giúp giảm béo hiệu quả.

4. Quả bơ: Đặc biệt, bơ được xem là nguồn cung cấp chất xơ vô cùng phong phú. Ăn loại quả này khiến bạn cảm thấy no lâu hơn nên ít xuất hiện cảm giác thèm ăn. Nó cũng chứa axid béo mono bão hòa dễ dàng phát huy tác dụng giảm mỡ bụng.4. Quả bơ: Đặc biệt, bơ được xem là nguồn cung cấp chất xơ vô cùng phong phú. Ăn loại quả này khiến bạn cảm thấy no lâu hơn nên ít xuất hiện cảm giác thèm ăn. Nó cũng chứa axid béo mono bão hòa dễ dàng phát huy tác dụng giảm mỡ bụng.

5. Chuối: Chuối có chứa các enzyme làm tăng cường quá trình tiêu hóa và hỗ trợ việc giảm cân rất hiệu quả. Đặc biệt, ăn loại quả này khiến quá trình đốt cháy mỡ thừa ở bụng được thực hiện hiệu quả rõ rệt.5. Chuối: Chuối có chứa các enzyme làm tăng cường quá trình tiêu hóa và hỗ trợ việc giảm cân rất hiệu quả. Đặc biệt, ăn loại quả này khiến quá trình đốt cháy mỡ thừa ở bụng được thực hiện hiệu quả rõ rệt.

6. Táo: Cung cấp lượng lớn chất xơ nên bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn. Tốt nhất, nên ăn một quả táo mỗi ngày để nhanh chóng đẩy lùi lớp mỡ dư thừa, lấy lại vòng bụng phẳng lì như mong đợi6. Táo: Cung cấp lượng lớn chất xơ nên bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn. Tốt nhất, nên ăn một quả táo mỗi ngày để nhanh chóng đẩy lùi lớp mỡ dư thừa, lấy lại vòng bụng phẳng lì như mong đợi

7. Nho: Cuối cùng trong danh sách, nho khi ăn tạo cảm giác no lâu do quá trình tiêu hóa chậm. Điều này khiến việc uống một ly nước ép nho hàng ngày có thể tăng hiệu quả trong nỗ lực giảm cân của bạn. nghiên cứu cho thấy, luyện tập kết hợp với uống nước ép nho trong vòng 10 ngày có thể giảm tới 5kg. 7. Nho: Cuối cùng trong danh sách, nho khi ăn tạo cảm giác no lâu do quá trình tiêu hóa chậm. Điều này khiến việc uống một ly nước ép nho hàng ngày có thể tăng hiệu quả trong nỗ lực giảm cân của bạn. Nghiên cứu cho thấy, luyện tập kết hợp với uống nước ép nho trong vòng 10 ngày có thể giảm tới 5kg. 


Hiệp Nguyễn H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp