7 sản phẩm chăm sóc da tự nhiên

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có được một làn da sáng khỏe

Bí quyết giữ da đẹp mùa nắng

Photo: Cách làm mềm da sần vỏ cam

5 cách để có làn da căng mọng sau khi giảm cân

Chăm sóc da ở tuổi mãn kinh

1. Dầu Argan Kernel 

Hạt Argan được thu hoạch chủ yếu ở Morocco. Đây là loại dầu vàng rất giàu acid béo thiết yếu omega-6 và omega-9 (EFAs) được chiết xuất bằng cách ép từ hạt cây Argan. Khi bôi loại dầu này lên da, nó giúp duy trì độ ẩm và thúc đẩy các phản ứng chống viêm một cách tối ưu. Đặc biệt, các EFAs trong dầu argan còn có tác dụng làm tăng sự hấp thụ tự nhiên, từ đó giúp phụ nữ luôn có mái tóc bóng khỏe và bồng bềnh.

2. Tảo biển

Tảo biển chứa rất nhiều chất dinh dưỡng (chẳng hạn như kali, magne và calci) giúp gia tăng quá trình giải độc tế bào, làm giảm sự xuất hiện của bọng mắt và thâm quầng trên mắt. Hơn nữa, tảo rất giàu collagen giúp cơ thể hấp thu tốt hơn các chất kẽm, iod, đồng cần thiết cho cơ thể. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, tảo đặc trị rất hiệu quả làn da xung quanh mắt, khuôn mặt, giúp chống lại tình trạng khô và tăng độ đàn hồi ở da. Chỉ cần đắp mặt nạ rong biển mỗi tuần một lần, bạn sẽ phải ngạc nhiên với những hiệu quả tích cực cho làn da mà tảo biển mang lại.

3. Dầu hạt cà rốt

Dầu hạt cà rốt được chưng cất từ ​​những hạt giống nhỏ của cây cà rốt. Đây là sản phẩm cung cấp rất nhiều vitamin A có tác dụng sửa chữa tế bào ở da và thúc đẩy cơ thể sản xuất mạnh mẽ collagen. Hãy thử bôi dầu hạt cà rốt lên mặt, nó sẽ cung cấp cho bạn một liều mạnh các chất chống oxy hóa như vitamin C và E có tác dụng ngăn ngừa tác động của các gốc tự do để ngăn ngừa quá trình lão hóa.

4. Trà xanh

Trà xanh giàu chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh mẽ, bao gồm các polyphenol, acid chlorogenic và acid ferulic. Những chất chống oxy hóa này có tác dụng làm giảm thiệt hại của gốc tự do, làm lành các vết sẹo và thúc đẩy tái tạo tế bào nhanh chóng.

Trà xanh giàu chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh mẽ

5. Nấm Linh Chi (Reishi Mushroom Extract)

Nấm ​​Linh Chi từ lâu đã được sử dụng để hỗ trợ điều trị bệnh ung thư và điều trị HIV/AIDS (hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải). Hơn nữa, các thành phần chống lão hóa trong nấm Linh Chi cũng đã được minh chứng rất có lợi cho sức khỏe tổng thể của làn da.

6. Tinh dầu hoa hồng

Tinh dầu hoa hồng chứa các acid béo thiết yếu giúp làn da luôn khỏe mạnh và mịn màng nhờ khả năng hấp thụ tế bào và duy trì độ ẩm bên dưới bề mặt. Theo các nhà khoa học, nó là một trong những loại tinh dầu quý giá nhất do vừa có tác dụng làm dịu vừa có tác dụng tẩy tế bào da chết. Ngoài ra, nước hoa hồng (rose hydrosol) cũng có tính chất tương tự và có thể được sử dụng trong suốt cả ngày để loại bỏ bụi bẩn và giảm thiểu sự xuất hiện của mụn trứng cá.

7. Củ nghệ 

Y học Trung Quốc và Ấn Độ từ lâu đã sử dụng rễ củ nghệ để chống viêm tự nhiên. Nó có tác mạnh như thuốc chống viêm Hydrocortisone và Motrin. Các sắc tố màu da cam được tìm thấy trong củ nghệ được gọi là curcumin, hoạt chất này hoạt động như một chất ức chế sản xuất melanin giúp điều trị tự nhiên quá trính tăng sắc tố, vết sẹo do mụn để lại và nhiều vấn đề khác liên quan đến da.

M. Hiếu H+ (Theo Mindbody)

Viên nhau thai cừu Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý giá của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa nguồn gốc thiên nhiên, không chứa hormone. Charmlux giúp kích thích tái tạo tế bào (EGF), thúc đẩy quá trình làm trắng da, hạn chế sắc tố gây sạm da, sản sinh collagen tự nhiên, tăng tính đàn hồi cho da. Charmlux giúp giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, cho phụ nữ một làn da căng, trắng mịn, tràn đầy xuân sắc.

Ngoài dạng viên, Charmlux hiện nay đã có dạng kem dưỡng trắng với chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, chiết xuất củ đậu rất thuận lợi cho chị em phụ nữ.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: Số 1314/2013/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp