Cảnh báo TPBVSK An Tâm Đường vi phạm về quảng cáo

Quaảng cáo sản phẩm An Tâm Đường trên mạng xã hội gây hiểu nhầm như thuốc chữa bệnh.

Bộ Y tế cảnh báo thủ đoạn giả danh đoàn thanh tra an toàn thực phẩm

Cảnh báo nguy cơ mắc bệnh Whitmore sau các đợt mưa lũ

Cảnh báo Vạn Xuân Tố Nữ Plus và Sâm Plus S’body Green quảng cáo sai luật

Lại xuất hiện loạt quảng cáo "thổi phồng" công dụng TPBVSK trên Shopee, Facebook

Cục An toàn thực phẩm cho biết, trong thời gian vừa qua, trên trang mạng xã hội và website: https://www.chamsocsuckhoeviet.online/antamduong, quảng cáo sản phẩm thực phẩm An Tâm Đường vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo, gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Cục An toàn thực phẩm đã làm việc với Công ty cổ phần thương mại Eupharma (khu 4, phường Tân Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) là đơn vị công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm trên.

Tại buổi làm việc, Công ty CP Thương mại Eupharma khẳng định, công ty không thực hiện quảng cáo, không ủy quyền cho tổ chức, cá nhân nào quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) An Tâm Đường trên website và trang Facebook nêu trên, đồng thời dạng bào chế sản phẩm của công ty công bố là dạng viên nang cứng không đúng với dạng bào chế sản phẩm đang quảng cáo.

Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo, để đảm bảo quyền lợi sức khỏe cho người tiêu dùng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, trong lúc các cơ quan chức năng xác minh vụ việc, người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm TPBVSK An Tâm Đường vi phạm trên trang mạng xã hội Facebook và website nêu trên.

 
Hiệp Nguyễn
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Đèn đỏ