Trì hoãn đốt điện tim do ngoại tâm thu có được không?

Trì hoãn đốt điện tim do ngoại tâm thu có thể dẫn tới nhiều nguy cơ biến chứng

Cách làm giảm hồi hộp, tim đập nhanh tại nhà hiệu quả nhất

Nhịp tim nhanh xoang là gì và có cách nào điều trị hiệu quả?

Bị rối loạn thần kinh tim có uống rượu được không?

Mới bị ngoại tâm thu, muốn đốt điện tim luôn có được không?

BS. Lê Đức Việt, Khoa Nội Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa Xanh-pôn giải đáp:

Chào bạn!

Trường hợp của bạn đã điều trị bằng thuốc nhưng không hết được ngoại tâm thu và bây giờ vẫn xuất hiện các triệu chứng tim đập nhanh, hụt hơi, bỏ nhịp. Nếu bạn trì hoãn việc điều trị thì theo thời gian, bệnh sẽ tiến triển nặng hơn thành suy tim rất nguy hiểm.

 

Bạn hãy cố gắng thu xếp, nghe theo chỉ định của bác sĩ để đốt điện tim càng sớm càng tốt, không nên trì hoãn để tránh những biến chứng tim mạch. Ngoài ra, đốt điện là một phẫu thuật có tỉ lệ thành công đến 95%. Sau khi đốt điện tim bạn có thể khỏi được tình trạng ngoại tâm thu. Phương pháp này rất an toàn nên bạn không cần phải quá lo lắng.

Ngoài ra, để cải thiện ngoại tâm thu, bạn vẫn cần phải duy trì lối sống lành mạnh, tích cực ăn uống, luyện tập thể dục thể thao, kiểm soát căng thẳng, stress, đi tái khám thường xuyên để bác sĩ có hướng điều trị phù hợp nhất cho bạn.

Bạn cũng có thể tham khảo, sử dụng thêm một số sản phẩm thảo dược giúp hỗ trợ ổn định nhịp tim như khổ sâm, đan sâm, hoàng đằng. Những thảo dược này đều đã được nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới chứng minh công dụng hỗ trợ ổn định nhịp tim, cải thiện ngoại tâm thu hiệu quả.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

 

 

Nếu còn băn khoăn cần giải đáp về các vấn đề liên quan đến rối loạn nhịp tim, ngoại tâm thu, bạn có thể liên hệ trực tiếp theo số 0981.238.219.

TPBVSK Ninh Tâm Vương - Hỗ trợ giảm hồi hộp, trống ngực, tim đập nhanh

Với thành phần chính là thảo dược Khổ sâm, TPBVSK Ninh Tâm Vương hỗ trợ giảm triệu chứng hồi hộp, trống ngực, tim đập nhanh, bồn chồn, lo âu, ổn định nhịp tim và phòng nguy cơ suy tim do rối loạn nhịp cho người bị rối loạn nhịp tim.

Ninh-Tam-Vuong

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243 775 9865 - 0981.238.219.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị