Đã đốt điện tim 2 lần nhưng vẫn có nhịp nhanh cần làm gì?

Việc phải đốt điện tim nhiều lần khiến người bệnh thấy lo lắng, bất an

Nhịp tim nhanh xoang là gì và có cách nào điều trị hiệu quả?

Bị rối loạn thần kinh tim có uống rượu được không?

Mới bị ngoại tâm thu, muốn đốt điện tim luôn có được không?

Nhịp tim chậm có nguy hiểm không, có chữa được không?

ThS.BS. Nguyễn Nam Thanh, bác sĩ đa khoa tại Học viện Quân y giải đáp:

Chào bạn!

Đốt điện tim là phương pháp điều trị rối loạn nhịp tim hiệu quả, có tỉ lệ thành công lên đến 95%. Mặc dù có hiệu quả và tỉ lệ thành công cao như vậy, nhưng phương pháp này không điều trị tận gốc được nguyên nhân gây bệnh. Vẫn có 5% người bệnh có thể xuất hiện những ổ loạn nhịp mới.

 

Tình trạng của bạn đã đốt điện tim 2 lần nhưng vẫn xuất hiện những cơn nhịp nhanh, hồi hộp, đánh trống ngực thì có nguy cơ cao bạn bị tái phát các ổ loạn nhịp mới. Bạn nên đi khám thường xuyên, đo điện tâm đồ để các bác sĩ xác định chính xác nguyên nhân và có hướng xử lý phù hợp nhất.

Bên cạnh việc sử dụng thuốc và áp dụng các biện pháp điều trị Tây y, để cải thiện tình trạng rối loạn nhịp tim, giảm triệu chứng, bạn cũng nên thay đổi lối sống, tập thể dục, kiểm soát căng thẳng. Bạn cũng có thể tham khảo dùng hàng ngày thảo dược giúp hỗ trợ ổn định nhịp tim như khổ sâm, đan sâm, hoàng đằng.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

 

Nếu còn băn khoăn cần giải đáp về các vấn đề liên quan đến rối loạn nhịp tim, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên gia theo số 0981.238.219.

TPBVSK Ninh Tâm Vương - Hỗ trợ giảm hồi hộp, trống ngực, tim đập nhanh

Với thành phần chính là thảo dược Khổ sâm, TPBVSK Ninh Tâm Vương hỗ trợ giảm triệu chứng hồi hộp, trống ngực, tim đập nhanh, bồn chồn, lo âu, ổn định nhịp tim và phòng nguy cơ suy tim do rối loạn nhịp cho người bị rối loạn nhịp tim.

Ninh-Tam-Vuong

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243 775 9865 - 0981.238.219.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị