Bị nhân xơ tử cung có mang thai được không?

Điều trị nhân xơ tử cung sớm để tránh khối u ảnh hưởng đến quá trình mang thai

Điều trị nhân xơ tử cung như thế nào?

Nhận biết sớm dấu hiệu nhân xơ tử cung

Bệnh nhân xơ tử cung có nguy hiểm không?

Tìm hiểu tác động của nhân xơ tử cung tới sức khỏe phụ nữ

Nhân xơ tử cung là gì?

Nhân xơ tử cung hay u xơ tử cung, u cơ trơn tử cung là những khối u hình thành và phát triển phía trong hoặc trên thành tử cung. Hầu hết loại u này có tính chất lành tính, nếu kích thước nhỏ thường không ảnh hưởng đến sức khỏe và dễ điều trị. Nhưng khi khối nhân xơ tử cung tăng kích thước, chèn ép lên các cơ quan xung quanh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh nói chung và khả năng sinh sản nói riêng.

Một số dấu hiệu nhận biết nhân xơ, u xơ tử cung bao gồm:

- Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, rong kinh, cường kinh...

- Đau tức bụng dưới.

- Đau lưng âm ỉ khó chịu.

- Táo bón, chướng bụng, khó tiêu.

- Tiểu nhiều lần, tiểu rắt.

- Tê bì, phù 2 chi dưới.

Nhân xơ tử cung kích thước lớn có thể gây một số biến chứng xoắn khối u, vỡ khối u, nhiễm khuẩn khối u, khối u chèn ép vào các cơ quan xung quanh và ảnh hưởng đến khả năng mang thai, sinh con của người bệnh.

Bị nhân xơ tử cung có mang thai được không?

Trên thực tế, hầu hết chị em mắc nhân xơ tử cung nhỏ vẫn có thể mang thai và sinh con bình thường. Tuy nhiên, khi khối nhân xơ tăng kích thước, chúng có thể gây tắc vòi trứng khiến tinh trùng và trứng không thể gặp nhau, làm giảm khả năng đậu thai. Ngoài ra, khối u có thể làm thay đổi nội mạc tử cung, khiến trứng làm tổ tại đây khó khăn hơn.

Trong trường hợp đang mang thai mà phát hiện ra nhân xơ tử cung, chị em nên thận trọng bởi khối u có thể gây ra một số ảnh hưởng nghiêm trọng cho mẹ và thai nhi, bao gồm làm tăng nguy cơ sảy thai, sinh non hoặc biến chứng trong quá trình sinh con.

Sử dụng sản phẩm thảo dược giúp cải thiện nhân xơ tử cung an toàn, hiệu quả

 

Khi phát hiện bị nhân xơ tử cung, chị em nên điều trị sớm để tránh khối u ảnh hưởng đến quá trình mang thai và sinh con. Bên cạnh các phương pháp điều trị tây y, điều chỉnh lối sống và chế độ ăn uống, sinh hoạt, người bệnh nhân xơ tử cung có thể tham khảo sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính trinh nữ hoàng cung kết hợp với hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng.

Sản phẩm được bào chế theo công nghệ lượng tử (quantum) hiện đại, có tác dụng hỗ trợ làm chậm sự tiến triển của nhân xơ tử cung, u xơ tử cung, u nang buồng trứng và cải thiện các triệu chứng đau bụng, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt do khối u gây ra đồng thời phòng bệnh tái phát.

Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện lớn, chứng minh hiệu quả rất tốt với người bị nhân xơ tử cung, an toàn, không gây tác dụng phụ.

Bích Thảo

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính

Nga Phụ Khang có thành phần chính từ cao trinh nữ hoàng cung và các thảo dược quý khác là hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng. Sản phẩm là giải pháp hữu hiệu cho phụ nữ bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.

Số GPQC: 02511/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa