Bị nhân xơ tử cung có con được không?

Hiện nay nguyên nhân gây ra bệnh u xơ cổ tử cung chưa được xác định rõ ràng.

U xơ tử cung: Triệu chứng, biến chứng và giải pháp điều trị

Các dấu hiệu u xơ tử cung thường gặp

Podcast: Phụ nữ mang thai và đang cho con bú cần bổ sung calci thế nào?

10 điều nên tránh khi chuẩn bị mang thai

Nhân xơ tử cung là gì?

Nhân xơ tử cung hay còn được gọi là u xơ tử cung hay u cơ trơn tử cung. Đây là những tế bào u hình thành ở tử cung với kích thước dưới 30mm. Nó có thể là một nhân xơ độc lập hoặc có nhiều nhân (đa nhân xơ tử cung).

Hầu hết nhân xơ tử cung có tính chất lành tính. Tuy nhiên, nếu người bệnh không điều trị sớm, nhân xơ có thể tăng kích thước và gây ra các triệu chứng sức khỏe nghiêm trọng bao gồm:

  • Rong kinh, rối loạn kinh nguyệt.
  • Đau bụng dưới, đau lưng khó chịu kéo dài.
  • Đau vùng xương chậu âm ỉ.
  • Đau khi quan hệ tình dục.
  • Thường xuyên buồn tiểu, tiểu nhiều lần trong ngày.
  • Táo bón, chướng bụng, đầy hơi.

Bị nhân xơ tử cung có con được không?

Trên thực tế, phụ nữ mắc nhân xơ tử cung vẫn có thể mang thai bình thường. Tuy nhiên, nếu kích thước khối nhân xơ lớn có thể gây dị dạng tử cung, dẫn đến khó mang thai. Do đó, trước khi quyết định mang thai, chị em nên tham khảo tư vấn của bác sĩ để đảm bảo quá trình mang thai khỏe mạnh.

Ngoài ra, trong quá trình mang thai, phụ nữ mắc nhân xơ tử cung cần được theo dõi sức khỏe thật chặt chẽ để tránh các ảnh hưởng tiêu cực của khối u đến sức khỏe của cả mẹ và thai nhi.

Sử dụng sản phẩm thảo dược hỗ trợ cải thiện và phòng ngừa nhân xơ tử cung hiệu quả

Tuy nhân xơ tử cung hầu hết có tính chất lành tính nhưng người bệnh không nên chủ quan mà cần điều trị sớm để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung và khả năng mang thai nói riêng.

 

Hiện nay, bên cạnh các phương pháp điều trị như dùng thuốc, phẫu thuật, nhiều người có xu hướng sử dụng các sản phẩm thảo dược để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nhân xơ tử cung, u xơ tử cung hiệu quả, tiêu biểu là sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính trinh nữ hoàng cung cùng với hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng.

Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ làm chậm sự tiến triển của nhân xơ tử cung, u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Đồng thời hỗ trợ cải thiện các triệu chứng đau bụng, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt hiệu quả, an toàn.

sản phẩm ứng dụng công nghệ lượng tử (quantum) trong bào chế, mang đến sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng. Mới đây nhất, sản phẩm vinh dự đạt danh hiệu “Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024”.

Chị em mắc nhân xơ tử cung lưu ý chủ động áp dụng các biện pháp điều trị càng sớm càng tốt và đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính trinh nữ hoàng cung hàng ngày để xua tan nỗi lo u xơ tử cung, u nang buồng trứng, nhân xơ tử cung hiệu quả.

Bích Thảo

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính

Nga Phụ Khang có thành phần chính từ cao trinh nữ hoàng cung và các thảo dược quý khác là hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng. Sản phẩm là giải pháp hữu hiệu cho phụ nữ bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.

Số GPQC: 02511/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa