Điều trị nhân xơ tử cung như thế nào?

Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị nhân xơ tử cung khác nhau.

Nhận biết sớm dấu hiệu nhân xơ tử cung

Tìm hiểu tác động của nhân xơ tử cung tới sức khỏe phụ nữ

Bị nhân xơ tử cung có con được không?

Nhân xơ tuyến giáp nên đi khám ở đâu? Điều trị thế nào?

Nhân xơ tử cung là gì?

Nhân xơ tử cung hay u xơ tử cung là tình trạng các khối u phát triển từ tế bào cơ trơn tử cung. Hầu hết các khối u có tính chất lành tính và không có triệu chứng rõ ràng ở giai đoạn đầu. Nếu không được phát hiện, điều trị sớm, nhân xơ tử cung có thể gia tăng kích thước và gây ra một số triệu chứng như:

  • Rối loạn kinh nguyệt, chu kỳ kinh kéo dài, rong kinh.
  • Chảy máu vùng kín ngoài chu kỳ kinh.
  • Đau lưng, đau bụng âm ỉ.
  • Đau khi quan hệ tình dục, chảy máu sau khi quan hệ.
  • Táo bón, chướng bụng, khó tiêu.
  • Tiểu nhiều lần, tiểu rắt, vừa đi tiểu xong lại buồn tiểu.
  • Khó thụ thai, vô sinh, hiếm muộn hoặc làm tăng nguy cơ sảy thai.

Điều trị nhân xơ tử cung như thế nào?

Tùy vào kích thước, vị trí và tính chất của nhân xơ tử cung, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp, bao gồm:

Điều trị nội khoa (dùng thuốc)

Trong trường hợp nhân xơ nhỏ, chưa có triệu chứng nghiêm trọng, người bệnh có thể được chỉ định dùng thuốc để giúp giảm các triệu chứng bệnh và thu nhỏ kích thước khối u. Tuy nhiên, dùng thuốc kéo dài có thể gặp tác dụng phụ nên chị em cần thận trọng.

Điều trị ngoại khoa (phẫu thuật)

Trong trường hợp nhân xơ kích thước lớn, có biến chứng nghiêm trọng, dùng thuốc không còn hiệu quả, người bệnh có thể được chỉ định can thiệp phẫu thuật bóc tách khối u hoặc cắt bỏ tử cung để đảm bảo sức khỏe. Sau phẫu thuật, người bệnh cần lưu ý có biện pháp phòng ngừa để tránh nhân xơ tử cung tái phát.

Sử dụng sản phẩm thảo dược giúp cải thiện và phòng ngừa nhân xơ tử cung hiệu quả, an toàn

Bên cạnh các biện pháp điều trị nhân xơ tử cung ở trên, hiện nay, nhiều người có xu hướng sử dụng các sản phẩm thảo dược, tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính trinh nữ hoàng cung cùng với hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng để tăng cường hiệu quả điều trị và phòng ngừa nhân xơ tử cung.

 

Sản phẩm được bào chế theo công nghệ lượng tử (quantum) hiện đại, có tác dụng hỗ trợ làm chậm sự tiến triển của nhân xơ, u xơ tử cung, cải thiện các triệu chứng đau bụng, rong kinh, rối loạn kinh nguyệt do khối u gây ra và phòng bệnh tái phát.

Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện lớn, chứng minh hiệu quả và độ an toàn, lành tính nên chị em có thể yên tâm sử dụng.

Chị em phụ nữ cần thực hiện lối sống, sinh hoạt khoa học, tuân thủ hướng dẫn điều trị của bác sĩ và đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính trinh nữ hoàng cung hàng ngày để xua tan nỗi lo u xơ tử cung, u nang buồng trứng.

Bích Thảo

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính

Nga Phụ Khang có thành phần chính từ cao trinh nữ hoàng cung và các thảo dược quý khác là hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng. Sản phẩm là giải pháp hữu hiệu cho phụ nữ bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.

Số GPQC: 02511/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa