Bidrico: Lấy sức khỏe người tiêu dùng làm thước đo thành công

Bidrico được vinh danh vì thành tích vượt trội trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững

Nước giải khát Bidrico hội nhập và phát triển bền vững

Nước uống từ nghệ và chanh: Công thức giải nhiệt mùa Hè độc đáo

3 công thức detox giúp cháy mỡ thừa, giảm cân nhanh chóng sau Tết

Uống bao nhiêu nước trước khi đi ngủ tốt cho cơ thể?

Hơn 23 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Bidrico tự hào luôn nêu cao tinh thần đổi mới sáng tạo, đi tiên phong trong việc thay đổi thói quen giải khát của người tiêu dùng Việt Nam. Trong bối cảnh các hóa chất độc hại gây thương tổn đến sức khỏe của con người thì xu hướng tiêu thụ các sản phẩm đồ uống có nguồn gốc từ thiên nhiên, giàu hàm lượng dinh dưỡng ngày càng được chú trọng. Đây cũng chính cơ hội lớn để ngành công nghiệp nước giải khát Việt Nam tăng trưởng bền vững trong dài hạn.

Tổng Giám đốc Nguyễn Đặng Hiến cho biết Bidrico đón đầu cơ hội này và với tâm huyết sản xuất, kinh doanh những sản phẩm tốt cho sức khỏe con người, công ty tập trung vào khai thác phân khúc sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc thiên nhiên với những loại trái cây độc đáo của miền nhiệt đới và các loại dược liệu rất đỗi thân thuộc trong đời sống thường nhật của người Việt Nam.

Trên cơ sở đồng cảm và mong muốn sẻ chia những lo âu của khách hàng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP), với mỗi dòng sản phẩm đưa ra thị trường, Bidrico luôn cam kết cao nhất về mặt chất lượng và tiêu chuẩn VSATTP. Với lợi thế am hiểu sâu sắc văn hóa tiêu dùng của người Việt cùng sự độc đáo, khác biệt từ chất lượng, mùi vị cho đến bao bì mẫu mã, Bidrico đã đưa ra thị trường giải khát Việt Nam nhiều nhãn hiệu đồ uống nổi tiếng có nguồn gốc từ thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng như: Nước yến ngân nhĩ Bidrico, Trà xanh A*Nuta, Nước tăng lực Bidrico không gas và có gas, Nước Chanh muối Restore, Nước ép trái cây A*Nuta, Sữa chua uống Yobi, Nước uống bổ sung vitamin Restore, Trà thảo dược Tam Thanh, Nước tăng lực Bidrico, Yến sào Bi's nest 70 ml.… Tất cả các sản phẩm của Bidrico đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo ATVSTP và mang nét đặc trưng riêng.

Đến nay uy tín thương hiệu Bidrico đã được thẩm định và khẳng định qua hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như: Giải thưởng "Thượng đỉnh Chất lượng Quốc tế hạng Kim cương" tại New York - Mỹ 2014, Giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền (2002 - 2015), Chứng nhận doanh nghiệp TP. HCM tiêu biểu 2015, Bằng khen công ty đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển cộng đồng doanh nghiệp năm 2015, Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2016...

Cá nhân Tổng Giám đốc Nguyễn Đặng Hiến cũng vinh dự được trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích nổi bật trong công tác xây dựng và phát triển các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn TP.HCM.

Không tự thỏa mãn với những gì đạt được, Bidrico vẫn đang miệt mài tự hoàn thiện mình hơn thông qua nỗ lực triển khai các hoạt động cải tiến trong kinh doanh như: xây dựng lại hệ thống bán hàng; cải tiến bộ máy kinh doanh; tái cấu trúc nguồn nhân lực nhằm nâng cao năng lực quản trị kinh doanh; liên tục cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao phục vụ nhu cầu sống khỏe, tiện lợi của người tiêu dùng Việt Nam và châu Á, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có lợi nhất….

Hông Minh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng