Nước giải khát Bidrico hội nhập và phát triển bền vững

Bidrico được vinh danh tại Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016

Loại nước uống tốt cho người bị hen suyễn

Nước uống từ nghệ và chanh: Công thức giải nhiệt mùa Hè độc đáo

3 công thức detox giúp cháy mỡ thừa, giảm cân nhanh chóng sau Tết

Uống bao nhiêu nước trước khi đi ngủ tốt cho cơ thể?

Hơn 23 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Bidrico tự hào luôn nêu cao tinh thần đổi mới sáng tạo, đi tiên phong trong việc thay đổi thói quen giải khát của người tiêu dùng Việt Nam. Trong bối cảnh các hóa chất độc hại gây thương tổn đến sức khỏe của con người thì xu hướng tiêu thụ các sản phẩm đồ uống có nguồn gốc từ thiên nhiên, giàu hàm lượng dinh dưỡng ngày càng được chú trọng. Đây cũng chính cơ hội lớn để ngành công nghiệp nước giải khát Việt Nam tăng trưởng bền vững trong dài hạn.

Tổng Giám đốc Nguyễn Đặng Hiến cho biết Bidrico đón đầu cơ hội này và với tâm huyết sản xuất, kinh doanh những sản phẩm tốt cho sức khỏe con người, công ty tập trung vào khai thác phân khúc sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc thiên nhiên với những loại trái cây độc đáo của miền nhiệt đới và các loại dược liệu rất đỗi thân thuộc trong đời sống thường nhật của người Việt Nam.

Bidrico đã đưa ra thị trường giải khát Việt Nam nhiều nhãn hiệu đồ uống nổi tiếng có nguồn gốc từ thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng như: Nước yến ngân nhĩ Bidrico, Trà xanh A*Nuta, Nước tăng lực Bidrico, Nước Chanh muối Restore, Nước ép trái cây A*Nuta, sữa chua uống Yobi, Nước uống bổ sung vitamin Restore, Trà bí đao, Nước tăng lực ly Restore 225ml, Yến sào Bi's nest 70 ml.…

Tất cả các sản phẩm của Bidrico đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) và mang nét đặc trưng riêng, hết sức tiện lợi với đa dạng các chủng loại, hương vị, mẫu mã, thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng; đồng thời hướng tới tạo dựng hình ảnh, niềm tự hào của người Việt Nam khi đưa hàng hóa ra thị trường các nước.

Sau khi chinh phục thành công thị trường nội địa và vươn rộng sang tới hơn 15 quốc gia trên thế giới như Nga, Anh, Pháp, Canada, Thái Lan, Lào, Mỹ, Nhật Bản…, Bidrico ddax thâm nhập thì trường Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE), khi giới thiệu những sản phẩm đặc trưng của xứ sở nhiệt đới như Nước ép trái cây các loại, Rau câu, Trà xanh, Chanh muối….

Không tự thỏa mãn với những gì đạt được, Bidrico vẫn đang miệt mài tự hoàn thiện mình hơn thông qua nỗ lực triển khai các hoạt động cải tiến trong kinh doanh như: xây dựng lại hệ thống bán hàng; cải tiến bộ máy kinh doanh; tái cấu trúc nguồn nhân lực nhằm nâng cao năng lực quản trị kinh doanh; liên tục cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao phục vụ nhu cầu sống khỏe, tiện lợi của người tiêu dùng Việt Nam và châu Á, đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có lợi nhất….

Hồng Minh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng