Đừng chủ quan với viêm phế quản cấp ở trẻ em

Trẻ bị viêm phế quản cấp cần điều trị sớm, tránh biến chứng nguy hiểm

Dùng TPBVSK Bảo Phế Vương thế nào cho đúng?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương

Viêm phế quản: Hiểu đúng bệnh chữa đúng cách

Bệnh viêm phế quản: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị hiệu quả

Hiểu về viêm phế quản cấp ở trẻ em

Viêm phế quản cấp tính xảy ra khi đường dẫn khí của phổi bị sưng, gia tăng sản xuất chất nhầy, cản trở không khí di chuyển đến phổi. Các triệu chứng viêm phế quản cấp tính, bao gồm: sổ mũi hay nghẹt mũi, có thể kèm theo khò khè, khó thở; Ho khan hay ho có đờm, cơn ho có thể xuất hiện nhiều hơn lúc về đêm hoặc sáng sớm; Sốt cao trên 39 độ C; Mệt mỏi, đau cơ, nôn ói, bú kém, đau ngực.

Virus là nguyên nhân thường gặp gây ra bệnh viêm phế quản ở trẻ nhỏ. Các virus thường gây bệnh bao gồm: Adenovirus type 1-7, Enterovirus, Parainfluenzae, virus cúm A và B, Virus hợp bào hô hấp (RSV), Rhinovirus… Ngoài ra, còn một số yếu tố gây bệnh khác như vi khuẩn, nấm, dị ứng và các nguyên nhân hóa học.

Với các trẻ có cơ địa dị ứng, miễn dịch kém, nhiễm khuẩn mạn tính ở đường hô hấp như viêm amidan, viêm xoang, tiếp xúc nhiều với khói thuốc, bụi… thì viêm phế quản càng dễ tái phát.

Tuyệt đối không chủ quan với bệnh viêm phế quản cấp ở trẻ

 

Thực tế, nếu viêm phế quản được phát hiện sớm và có phương pháp điều trị đúng cách bệnh có thể khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên, trong trường hợp phát hiện muộn, bệnh tiến triển đến giai đoạn nguy hiểm cùng với cách chăm sóc, chữa trị sai sẽ làm tăng nguy cơ biến chứng. Một số vấn đề trẻ có thể gặp phải như: Viêm phổi, xẹp phổi, suy hô hấp, viêm phế quản mạn tính, gia tăng nguy cơ hen phế quản, thậm chí có thể tử vong.

Chính vì vậy, cha mẹ tuyệt đối không nên chủ quan khi thấy trẻ bị viêm phế quản cấp. Khi con xuất hiện các triệu chứng cần đưa tới bệnh viện, cơ sở y tế gần nhất để thăm khám, chẩn đoán và điều trị đúng thời điểm.

Biện pháp hỗ trợ cải thiện viêm phế quản, phòng ngừa bệnh tái phát

Để giảm nguy cơ viêm phế quản tái phát nhiều lần, cha mẹ nên chủ động bảo vệ vùng tai mũi họng của trẻ bằng cách: Giữ ấm cổ, ngực khi dùng quạt, điều hòa; Tránh tiếp xúc với các tác nhân gây kích ứng như khói bụi, khói thuốc lá; Súc họng với nước muối đều đặn.

Ngoài ra, nguyên nhân chính khiến viêm phế quản trở thành mạn tính là do viêm nhiễm nhiều lần, gây tái cấu trúc đường thở. Hiểu được điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính là Fibrolysin.

Fibrolysin được đăng ký độc quyền tại Việt Nam gồm 2 thành phần chính, đó là: Kẽm gluconate và methylsulfonylmethane (MSM). Hợp chất này đã được TS. BS Hoàng Xuân Ba (Đại học Y khoa Keck, thuộc Đại học Nam California, Mỹ) nghiên cứu, nhận định: “Fibrolysin có tác dụng đảo ngược hiện tượng tái cấu trúc và xơ hóa đường thở, giúp chống viêm từ gốc, chống oxy hóa và ổn định chuyển hóa năng lượng tại ty lạp thể của các tế bào cũng như tăng cường chức năng bảo vệ hệ miễn dịch và niêm mạc của đường hô hấp”.

Bên cạnh Fibrolysin, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như: Bán biên liên, xạ đen, xạ can, tạo giác, nhũ hương, iod, selen... có tác dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng ho, khó thở, tức ngực, đờm nhiều do viêm phế quản, viêm phổi; Hỗ trợ kháng khuẩn, nâng cao hệ miễn dịch.

Vì vậy, để phòng ngừa và hỗ trợ cải thiện viêm phế quản, bạn hãy ghi nhớ các lưu ý trên, kết hợp sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là Fibrolysin mỗi ngày.

Lê Tuyết (Tổng hợp)

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương – Dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản

Bảo Phế Vương có thành phần chứa Fibrolysin và nhiều thảo dược, hỗ trợ thanh phế, giảm viêm, giảm đờm, giảm ho, giảm triệu chứng viêm phổi, viêm phế quản. Bảo Phế Vương dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội.

Liên hệ: 024. 38461530 - 028. 62647169

* Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hô hấp