Biến chứng võng mạc đái tháo đường có khỏi được không?

Biến chứng võng mạc đái tháo đường có thể dẫn tới mù lòa nếu không được điều trị

Thảo dược phục hồi tuyến tụy, ổn định đường huyết cho người bệnh đái tháo đường

Chuyên gia tư vấn thuốc cương dương cho người bệnh đái tháo đường

Có những cách nào trị đái tháo đường hiệu quả?

Da khô, ngứa ngáy có phải do biến chứng đái tháo đường không?

Trả lời:

Chào bạn!

Với người bệnh đái tháo đường, nồng độ đường huyết tăng cao kéo dài làm tổn hại đến các mạch máu nhỏ của võng mạc. Ban đầu điều này sẽ làm máu khó lưu thông, có thể dẫn đến xuất huyết, phù nề. Qua thời gian, các mạch máu mới bắt đầu tăng sinh, nhưng chúng lại rất dễ vỡ, gây xuất huyết, từ đó ngăn chặn đường truyền của tia sáng đến võng mạc, làm giảm và thậm chí là mất thị lực hoàn toàn nếu không được điều trị. Đến một giai đoạn nặng, các mạch máu chết đi để lại vết sẹo võng mạc, kéo võng mạc tách khỏi nhãn cầu.

 

Y học hiện đại gần đây đang có những bước phát triển vượt bậc, nhưng vẫn rất khó để khẳng định bệnh võng mạc đái tháo đường có chữa khỏi được hay không. Tuy nhiên, trên thực tế, nếu bệnh nhân điều trị tốt hoàn toàn có thể bảo vệ được thị lực, ngăn cản bệnh võng mạc đái tháo đường tiến triển nặng hơn dẫn tới mù lòa. Đây cũng là kết quả khá lý tưởng, đảm bảo chất lượng sống cho người bệnh.

Khi bị võng mạc đái tháo đường, các phương pháp điều trị bao gồm laser, tiêm thuốc chống tăng sinh mạch máu, phẫu thuật. Bên cạnh đó, người bệnh cũng cần duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt và kết hợp với giải pháp hỗ trợ giảm biến chứng từ thảo dược để có được kết quả điều trị tốt nhất.

Trong số hơn 30 thảo dược tốt cho bệnh đái tháo đường hiện nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và khẳng định bộ 4 thảo dược câu kỷ tử, nhàu, hoài sơn, mạch môn có tác dụng chuyên biệt cho biến chứng đái tháo đường, được nhận định là “tứ quý" trong hỗ trợ điều trị đái tháo đường. Sự kết hợp của bộ tứ thảo dược này giúp người bệnh bảo vệ được mạch máu tại mắt, tăng cường nuôi dưỡng mắt để bảo vệ thị lực, ngăn biến chứng võng mạc đái tháo đường nặng hơn gây mù lòa.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các giải pháp điều trị bệnh võng mạc đái tháo đường, bạn có thể liên hệ tổng đài tư vấn theo số: 0981.238.219.

TPBVSK Hộ Tạng Đường - hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng tim mạch, thần kinh do đái tháo đường

Nhờ kết hợp 4 thảo dược Mạch môn, Câu kỷ tử, Hoài sơn, Nhàu với hoạt chất Alpha lipoic acid, TPBVSK Hộ Tạng Đường là giải pháp hỗ trợ chuyên biệt cho biến chứng đái tháo đường, đồng thời hỗ trợ ổn định đường huyết và giảm cholesterol máu.

Sản phẩm được nhiều người bệnh đái tháo đường tin dùng từ năm 2008 và có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Ho-Tang-Duong

Đừng để biến chứng đái tháo đường trở thành gánh nặng trong cuộc sống của bạn!

Tìm hiểu ngay về TPBVSK Hộ Tạng Đường trong bài viết: TPBVSK Hộ Tạng Đường - Hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng tim mạch, thần kinh ở người tiểu đường

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Hộ Tạng Đường ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0243 775 9865 - 0981 238 219.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị