Có biện pháp nào hỗ trợ tăng hiệu quả giảm run cho người bệnh Parkinson?

Thuốc điều trị bệnh Parkinson có thể giảm hiệu quả dần theo thời gian

Bệnh run vô căn có nguy hiểm không?

Run không cầm bút viết được, dùng TPBVSK Vương Lão Kiện được không?

Run tay mỗi khi đói, khi tức giận là bị làm sao?

Người bệnh Parkinson có biểu hiện đãng trí phải làm sao?

Trả lời:

Chào bạn!

Tình trạng tay chân run lắc nhiều hơn dù vẫn sử dụng thuốc điều trị bệnh Parkinson như bạn đang gặp phải rất có thể là do hiện tượng nhờn thuốc, thuốc kém đáp ứng.

 

Thông thường, thuốc điều trị bệnh Parkinson sẽ cho hiệu quả tốt trong vòng 2 - 5 năm đầu. Khi có biểu hiện nhờn thuốc, bạn nên đến đi khám để bác sĩ thăm khám và chẩn đoán lại về mức độ bệnh Parkinson, cũng như có những biện pháp điều chỉnh liều để tăng hiệu quả của thuốc hoặc thay đổi thuốc thích hợp.

Bên cạnh đó, để tăng cường hiệu quả điều trị chứng run ở người bệnh Parkinson, bạn có thể tham khảo các biện pháp hỗ trợ sau:

- Tăng cường tập thể dục như đi bộ, thực hiện các bài tập cho người bệnh Parkinson hoặc làm việc nhà. Vận động thường xuyên sẽ giúp hạn chế co cứng cơ, tăng sự dẻo dai của cơ và các khớp xương, tăng khả năng giữ thăng bằng.

- Bổ sung sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị, làm giảm các chứng run, tiêu biểu là sản phẩm có chứa thảo dược thiên ma, câu đằng. Tuy không trực tiếp bổ sung chất dẫn truyền cho người bệnh Parkinson, nhưng 2 thảo dược này có thể giúp hỗ trợ làm tăng hiệu quả của thuốc điều trị, hỗ trợ giảm run và làm chậm lại tiến triển của bệnh.

Ngoài ra, trong chế độ ăn thường ngày, người bệnh Parkinson nên bổ sung nhiều chất xơ (trong rau củ, trái cây), uống đủ nước và nên ăn các thức ăn dễ tiêu hóa để giảm tình trạng táo bón.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

TPBVSK Vương Lão Kiện - Hỗ trợ giảm run tay chân

Với thành phần chính là cao Thiên ma - Câu đằng, TPBVSK Vương Lão Kiện là sự lựa chọn phù hợp cho người bị run chân tay, không chủ động được chân tay.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Đừng để run chân tay là rào cản trong cuộc sống của bạn!

Vuong-Lao-Kien

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại bài viết: TPBVSK VƯƠNG LÃO KIỆN

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0981.238.218.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị