Người bệnh Parkinson có biểu hiện đãng trí phải làm sao?

Bệnh Parkinson gây thoái hóa thần kinh, có thể gây suy giảm chức năng não bộ về lâu dài

Run tay khi ăn cơm, gắp đồ ăn phải làm sao?

Bị vẹo cổ kèm run tay, dùng TPBVSK Vương Lão Kiện được không?

Run do rối loạn thần kinh thực vật có trị khỏi được không?

Bệnh Parkinson có nguy hiểm, có ảnh hưởng tới tuổi thọ không?

Trả lời:

Chào bạn!

Parkinson là bệnh thoái hóa thần kinh tiến triển chậm. Các tế bào thần kinh sẽ dần bị thoái hóa, gây suy giảm chức năng não bộ và hoàn toàn có thể gây ra những triệu chứng như suy giảm trí nhớ, giảm khả năng nhận thức, mộng du và ảo giác…

 

Thêm vào đó, việc sử dụng thuốc điều trị Parkinson trong nhiều năm cũng gây ra các tác dụng phụ trên hệ thần kinh, có thể dẫn đến các triệu chứng giống như bố bạn đang gặp phải.

Vì vậy, lúc này, tốt nhất bạn nên đưa bố đi kiểm tra lại để bác sĩ đánh giá chính xác về tình trạng bệnh Parkinson, có những điều chỉnh liều lượng hoặc loại thuốc sử dụng phù hợp.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo cho bố sử dụng thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa thiên ma, câu đằng để giúp hỗ trợ tốt quá trình điều trị bệnh Parkinson. “Bộ đôi” thảo dược này có tác dụng hỗ trợ giảm triệu chứng run tay chân, đồng thời cung cấp tiền chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh, giúp chống viêm, chống oxy hóa, chống nhiễm độc tế bào thần kinh. Nhờ vậy, khi sử dụng lâu dài sẽ giúp làm chậm quá trình tiến triển của bệnh Parkinson.

Chúc gia đình bạn sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

TPBVSK Vương Lão Kiện - Hỗ trợ giảm run tay chân

Với thành phần chính là cao Thiên ma - Câu đằng, TPBVSK Vương Lão Kiện là sự lựa chọn phù hợp cho người bị run chân tay, không chủ động được chân tay.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Đừng để run chân tay là rào cản trong cuộc sống của bạn!

Vuong-Lao-Kien

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại bài viết: TPBVSK VƯƠNG LÃO KIỆN

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0981.238.218.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị