Các cách làm giảm mỡ bụng sau khi mang thai

Giảm mỡ bụng sau sinh luôn là ước muốn của đa số các bà mẹ

Áp dụng những cách này, hết ngay mỡ bụng sau sinh

Vì sao càng già càng khó giảm béo bụng?

Mỡ bụng nguy hiểm như thế nào?

10 loại trà giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả

Uống nước ấm

Nhiều nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, bằng cách tiêu thụ nước ấm, bạn sẽ có thể giảm mỡ thừa ở vùng bụng và nó cũng sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Sau khi sinh em bé, phụ nữ chỉ cần uống nước ấm thường xuyên.

Nuôi con bằng sữa mẹ

Sữa mẹ chứa nhiều kháng thể có lợi giúp trẻ chống lại virus và vi khuẩn. Cho con bú cũng giúp trẻ giảm nguy cơ mắc bệnh hen suyễn và giảm nguy cơ mắc phải các phản ứng dị ứng. Nuôi con bằng sữa mẹ không những giúp ích cho việc tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ mà còn có thể giúp bạn giảm mữ sau khi mang thai. Theo một nghiên cứu, việc cho con bú có thể làm giảm trọng lượng cơ thể mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của bạn.

Chế độ ăn dinh dưỡng cân bằng

Chế độ ăn dinh dưỡng cân bằng giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Điều quan trọng là phụ nữ cần có một chế độ ăn uống cân bằng và bổ dưỡng để sản xuất đủ sữa cho em bé. Chế độ ăn dinh dưỡng cân bằng cũng sẽ giúp bạn tăng cường khả năng trao đổi chất, từ đó đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo.

Quế và đinh hương

Quế và đinh hương được chứng minh là có hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng sau khi mang thai. Bạn cần phải đun sôi 2 - 3 nhánh đinh hương rồi thêm vào 1/2 thìa bột quế và uống nước này. Sau khi sinh, thức uống này sẽ giúp giảm mỡ bụng, giảm lượng đường trong máu, yếu tố nguy cơ bệnh tim mạch.

Hạt cỏ cà ri

Hạt cỏ cà ri có thể giúp giảm mức cholesterol trong, giảm viêm, giảm cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, nó cũng rất hữu ích trong việc giảm đau dạ dày. Đun sôi 1 cốc nước với 1 thìa hạt cỏ cà ri rồi uống nước này vào ban đêm khi nước còn ấm.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp