Các giải pháp cải thiện bệnh u xơ tử cung hiện nay

Tùy vào tình trạng bệnh để có biện pháp cải thiện u xơ tử cung phù hợp

U xơ tử cung kích thước bao nhiêu là đáng lo?

Các phương pháp cải thiện triệu chứng u nang buồng trứng

Dấu hiệu u nang buồng trứng và cách kiểm soát

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang Platinum

Điều trị xơ tử cung bằng biện pháp nội khoa

Giải pháp điều trị u xơ tử cung hiện nay đều nhằm mục đích giúp giảm kích thước khối u, đồng thời giảm triệu chứng do u xơ tử cung gây ra như xuất huyết, đau bụng, rong kinh...

Trong đó, sử dụng thuốc nội khoa là cách chữa u xơ tử cung không cần mổ, thực chất phương pháp này giúp đưa nội tiết tố sinh dục vào cơ thể nhằm ức chế trứng rụng. Buồng trứng tạm thời không tiết estrogen khiến u xơ không phát triển được. Tuy nhiên sau khi ngừng thuốc thì buồng trứng sẽ làm việc trở lại và u xơ có thể tiếp tục phát triển.

Một số nhóm thuốc trị u xơ tử cung hiện nay như: Các chất chủ vận hormone giải phóng Gonadotropin; Thuốc tránh thai; Thuốc chống viêm không steroid (NSAIDs).

Sử dụng nội khoa chữa u xơ tử cung là giải pháp trị bệnh tạm thời

Sử dụng nội khoa chữa u xơ tử cung là giải pháp trị bệnh tạm thời

Phẫu thuật chữa u xơ tử cung

Phẫu thuật u xơ tử cung được áp dụng khi phương pháp nội khoa không mang lại hiệu quả. Tùy thuộc vào kích thước, tình trạng, vị trí của khối u và nguyện vọng của người bệnh mà bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp:

- Phẫu thuật bóc tách khối u: Phù hợp với người bệnh muốn bảo toàn tử cung, còn nhu cầu sinh con trong tương lai. Tuy nhiên, phương pháp này không điều trị được triệt để khối u, có nguy cơ tái phát.

- Phẫu thuật cắt tử cung: Được chỉ định trong trường hợp u xơ phát triển lớn, gây biến chứng nặng nề. Giải pháp này đồng nghĩa với việc chị em mất đi khả năng sinh sản trong tương lai, cần được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

 

Giải pháp cải thiện u xơ tử cung từ cây trinh nữ hoàng cung

Trong y học cổ truyền, trinh nữ hoàng cung là thảo dược quý, nằm trong nhiều bài thuốc kết hợp với hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng giúp tác động toàn diện vào hệ thống tử cung và buồng trứng, giúp cải thiện các triệu chứng như đau bụng, rong kinh kéo dài.

Công thức chứa 4 thảo dược quý trên đã được nghiên cứu chứng minh hiệu quả tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương vào năm 2013, kết quả cho thấy: 

●       Giảm kích thước khối u trên 78.1% người dùng

●       Giảm đau bụng (do khối u chèn ép) lên tới 88%

●       Giảm rong kinh: 87.5%

Trinh nữ hoàng cung là cách chữa u xơ được lưu truyền lâu đời trong dân gian

Trinh nữ hoàng cung là cách chữa u xơ được lưu truyền lâu đời trong dân gian

Trong quá trình kiểm soát và điều trị u xơ tử cung, chị em luôn phải lưu ý đến chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt nhằm hạn chế sự phát triển của khối u. Đồng thời, đừng quên sử dụng sản phẩm chứa thành phần trinh nữ hoàng cung được đánh giá cao bởi các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Lam Chi

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính

Với thành phần từ cao trinh nữ hoàng cung, cao hoàng kỳ, cao hoàng cầm, khương hoàng. TPBVSK Nga Phụ Khang là giải pháp hữu hiệu cho phụ nữ bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, u vú, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.

Số GPQC: 02511/2019/ATTP-XNQC

sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa