Dấu hiệu u nang buồng trứng và cách kiểm soát

Phát hiện sớm u nang buồng trứng giúp giảm các biến chứng

Cách cải thiện u nang buồng trứng bằng sản phẩm thảo dược

U xơ tử cung kích thước bao nhiêu là đáng lo?

U xơ tử cung: Biến chứng và cách cải thiện bệnh hiệu quả

U xơ tử cung có thể biến chứng thành ung thư không?

Dấu hiệu của u nang buồng trứng

U nang buồng trứng là túi chứa dịch hay chất rắn phát triển bất thường bên trong buồng trứng. Hầu hết các u nang này thường lành tính. Tuy nhiên, trong một số trường hợp u nang phát triển quá lớn có thể vỡ, gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng. Để phát hiện sớm bệnh, chị em cần lưu ý các dấu hiệu sau:

- Rối loạn kinh nguyệt: Rối loạn kinh nguyệt là biểu hiện của nhiều bệnh phụ khoa, trong đó có u nang buồng trứng. Tình trạng kinh nguyệt thất thường, lượng máu kinh ra không đều giữa các chu kỳ, kèm những cơn đau quặn thắt trong chu kỳ có thể là dấu hiệu của bệnh u nang buồng trứng.

- Đau bụng dưới: Những cơn đau bất thường ở vùng bụng có thể khiến bạn dễ nhầm lẫn với các bệnh đường ruột hay đại tràng. Tuy nhiên, nếu bạn bị đau tức bụng dưới, đôi lúc thấy chướng bụng, đầy hơi kéo dài, buồn nôn hoặc nôn thì hãy cảnh giác với bệnh u nang buồng trứng.

- Đau vùng chậu, thắt lưng hoặc vùng đùi: Những cơn đau này có thể từ cảm giác nặng nề, âm ỉ đến đột ngột, dữ dội và đau nhói.

- Đi tiểu bất thường: Các hiện tượng như tiểu rắt, tiểu buốt, rối loạn tiểu tiện (tiểu nhiều lần hoặc ít hơn hàng ngày) có thể bị nhầm lẫn với những bệnh lý về bàng quang, tiết niệu… Tuy nhiên, đây có thể là dấu hiệu cho thấy khối u nang buồng trứng đang lớn dần, gây chèn ép bàng quang dẫn đến rối loạn cảm giác buồn tiểu kèm đau rát, bứt rứt sau khi tiểu.

Giải pháp hỗ trợ kiểm soát triệu chứng, giảm kích thước u nang buồng trứng tại nhà

Các dấu hiệu của u nang buồng trứng dễ gây nhầm lẫn, nên việc thăm khám phụ khoa hay vùng chậu định kỳ đóng vai trò quan trọng, giúp chị em phát hiện bệnh sớm và có biện pháp xử trí phù hợp.

 

Để góp phần kiểm soát khối u, sử dụng sản phẩm có nguồn gốc thảo dược đã và đang trở thành xu hướng được nhiều chị em bị u nang buồng trứng lựa chọn. Với mong muốn tìm được giải pháp toàn diện và an toàn, các nhà khoa học đã cho ra đời sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cây trinh nữ hoàng cung giúp hỗ trợ giảm kích thước khối u, kiểm soát các triệu chứng như đau tức bụng dưới, đau mỏi lưng hay rong kinh kéo dài do khối u gây ra.

Nghiên cứu của nhà khoa học Ghosal (Ấn Độ) đã chỉ ra rằng, trinh nữ hoàng cung chứa nhiều alkaloid giúp kích thích sản sinh tế bào miễn dịch của cơ thể. Đặc biệt, các nhà khoa học đã Nghiên cứu kết hợp trinh nữ hoàng cung với các thảo dược khác như hoàng kỳ, hoàng cầm và khương hoàng giúp mang lại hiệu quả tối ưu trong hỗ trợ kiểm soát triệu chứng u nang buồng trứng và ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm.

sản phẩm chứa 4 thảo dược quý trên đã được Nghiên cứu chứng minh hiệu quả tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương vào năm 2013, kết quả cho thấy 80% bệnh nhân hài lòng với sản phẩm có thành phần trinh nữ hoàng cung.

Có thể thấy, dấu hiệu u nang buồng trứng dễ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác. Do vậy, chị em nên chú ý những thay đổi bất thường, xây dựng lối sống khoa học, lành mạnh để ngăn ngừa bệnh tật. Bên cạnh đó, đừng quên kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược chứa trinh nữ hoàng cung mỗi ngày để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa u nang buồng trứng hiệu quả.

Nguyễn Thanh

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính

Thành phần: Cao trinh nữ hoàng cung, cao hoàng kỳ, cao hoàng cầm, khương hoàng.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.

Cách dùng:

- Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.

- Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.

- Nên sử dụng liên tục từ 2 - 3 tháng.

Nga Phụ Khang dùng cho người bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung

Số GPQC: 02511/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa