Thực phẩm nào giúp phái mạnh tăng tự tin nơi phòng the?

Các loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam

Tác hại của rượu bia đến sinh lý nam

Những loại rau củ giúp nam giới cải thiện khả năng sinh lý

Nam giới yếu sinh lý do đâu, cải thiện thế nào?

Phương pháp giúp nam giới cải thiện khả năng “giường chiếu”

Muốn cải thiện sinh lý, nam giới nên tập thể dục thế nào?

Ăn gì để tăng số lượng và chất lượng tinh trùng cho quý ông?

Theo các chuyên gia, cánh mày râu càng lớn tuổi, càng bận rộn thì đời sống tình dục càng có xu hướng đi xuống, từ tần suất cho đến ham muốn. Ăn gì, uống gì để có thể sung mãn trở lại như thời đôi mươi, câu trả lời nằm ở bài viết này.

Thịt bò nạc

Thịt nạc của gia súc, gia cầm nói chung cùng sữa...là những thực phẩm giàu protein giúp làm tăng sức mạnh tất cả các mô trong cơ thể. Kích thước “cậu nhỏ” sẽ tăng lên và sự cương cứng cũng được lâu hơn. Trong số đó thịt bò là loại thực phẩm có tác dụng rõ rệt nhất giúp tăng kích thước và “độ bền” cho “cậu nhỏ” nhờ giàu chất creatine, vitamin B và kẽm.

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy kẽm trong thịt bò giúp bảo vệ tinh trùng khỏi tác dụng xấu của các gốc tự do. Vi lượng kẽm cũng ngăn cản sự chuyển đổi testosterone thành estrogen (nam giới sang nữ giới), thúc đẩy ham muốn tình dục.Việc sử dụng thịt bò thường xuyên sẽ giúp nam giới tăng chất lượng cũng như số lượng tinh binh, từ đó giúp cải thiện khả năng “làm cha” một cách dễ dàng.

Cua biển

Món ăn không có gì xa lạ dù có hơi đắt đỏ so với thu nhập bình quân của nhiều người. Theo phân tích, thịt cua biển có rất nhiều dinh dưỡng. Đông y chỉ ra rằng cua biển tính lạnh, có tác dụng thanh nhiệt, sinh huyết, bổ xương, tủy, tăng cường sinh lực, chữa chứng liệt dương, bồi bổ cơ thể nên rất tốt cho nam giới. Sử dụng thịt cua biển có tác dụng cải thiện khả năng chăn gối, bồi bổ cơ thể, là bài thuốc tăng cường sinh lý tự nhiên, an toàn.

Hàu

Hàu chứa nhiều kẽm nhất trong các loại thực phẩm tự nhiên làm tăng nhu cầu sinh lý. Kẽm được chứng minh là thành phần không thể thiếu và rất cần thiết cho cơ thể trong việc tạo ra tinh dịch, tạo sự sung mãn cho phái mạnh, vì thế việc bổ sung kẽm qua chế độ ăn hàng ngày là rất cần thiết. Ngoài ra hàu còn bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể như: magie, canxi, đồng, sắt, mangan, kali và natri...

Gừng

Từ xa xưa, gừng đã được xem là một loại thảo dược quý được các thầy lang sử dụng trị các bệnh khó tiêu, đầy bụng, phòng trừ cảm lạnh, cảm cúm... đặc biệt là để điều trị chứng yếu sinh lý. Trong Đông Y gừng tươi được gọi là sinh khương có tính ấm, vị cay, quy vào các kinh phế, tỳ, vị. Theo y học hiện đại gừng có các hợp chất như gingerol, shogaol và zingiberene có tác dụng kích thích mạch máu, tăng cường sự tuần hoàn máu, kích thích sự co thắt tuần hoàn máu.

Theo đó, kiên trì uống nước gừng tươi, đàn ông sẽ nhanh chóng được cải thiện chứng bất lực mà không cần đến các loại thuốc đắt tiền khác. Gừng còn làm tăng lưu lượng máu, giúp cải thiện kích cỡ và tăng sức khỏe cho cậu nhỏ. Ngoài ra gừng còn nhiều tác dụng khác cho sức khỏe, có thể sử dụng gừng tươi, làm gia vị hay uống trà gừng...

Chuối

Chuối có nhiều tác dụng cho sức khỏe  và cũng được xem là một loại thực phẩm tốt cho vấn đề sinh lý của nam giới khi nó có thể giúp làm tăng được sự phát triển của dương vật một cách mạnh mẽ, chống xuất tinh sớm và giúp tăng khả năng sinh lý cho các quý ông. Mỗi ngày nên ăn 1 trái chuối để các quý ông có thể cải thiện kích thước cậu bé của mình. Các khoáng chất như magie, mangan, kẽm… có nhiều trong chuối rất tốt cho sức khỏe sinh lý, sinh sản của phái mạnh. Ngoài ra, trong chuối còn chứa một ít chất bromelain, đây một loại enzyme được cho là có tác dụng tốt đối với lượng testosterone trong máu - yếu tố quyết định chức năng sinh lý, sinh sản và sức khỏe nền tảng của nam giới. 

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn