Phương pháp giúp nam giới cải thiện khả năng “giường chiếu”

Nam giới luôn có mong muốn cải thiện năng lực phòng the

Muốn cải thiện sinh lý, nam giới nên tập thể dục thế nào?

4 biện pháp cải thiện sinh lý nam tự nhiên

Thực phẩm chức năng nào dành cho nam giới?

7 thực phẩm giúp cải thiện chuyện chăn gối

Tuy nhiên việc tập trung quá vào hoạt động này có thể dẫn đến lo lắng hoặc một loạt sự thay đổi khác ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống và sức khỏe tình dục. Làm sao để cải thiện tình hình là điều rất quan trọng và dưới đây có thể là sự gợi ý đáng xem xét.

Dành nhiều thời gian hơn nữa cho màn dạo đầu
Theo các chuyên gia, thay đổi quan điểm về sự đơn giản, đơn điệu khi “lâm trận” có thể giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương. Một số đàn ông tin rằng sự thâm nhập là quan trọng nhất trong hoạt động tình dục. Với những người bị rối loạn cương dương, điều đó rất đáng lo ngại. Họ lo vì “cậu nhỏ” của mình không thể đạt tình trạng tốt nhất để có thể làm hài lòng đối tác.

Tuy nhiên các chuyên gia cho rằng đôi khi rối loạn cương dương lại có thể là một động lực hay cơ hội để nam giới thử các chiến lược mới giúp đối tác có thêm cảm hứng. Đó chính là khâu dạo đầu với những hành động vuốt ve, động chạm, kích thích nhẹ nhàng mà lâu nay họ thường coi nhẹ. Một nghiên cứu năm 2017 đã chỉ ra rằng màn dạo đầu có thể đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ. Chỉ khoảng 18% phụ nữ đạt cực khoái chỉ khi giao hợp trong khi hơn 36,6% người nói rằng những kích thích ở màn dạo đầu lại là cần thiết để họ đạt được cực khoái.

Rèn luyện chiến thuật phù hợp
Thông thường thời gian quan hệ của nam giới không kéo quá dài và có thể chưa đưa được người phụ nữ của mình đến đỉnh. Các chuyên gia trong lĩnh vực này gợi ý rằng cánh mày râu cần biết khi nào bắt đầu và khi nào tạm dừng để kéo dài cuộc yêu, tránh xuất tinh sớm.

Cụ thể là hãy tạm ngừng mỗi khi cảm thấy mình sắp đến đỉnh. Hít thở sâu và bắt đầu lại từ từ, sau đó dừng lại để trì hoãn khâu “gieo hạt” càng lâu càng tốt. Phương pháp này giúp rèn luyện cơ thể tạo nên phản xạ và có thể kìm hãm cũng như kéo dài thời gian cuộc yêu.

Hút thuốc lá rất có hại cho sức khỏe tim mạch, huyết áp. Những bệnh này ảnh hưởng tiêu cực tới chức năng nam giới

Bỏ thuốc lá
Hút thuốc lá có thể dẫn đến huyết áp cao và các vấn đề liên quan đến tim, cũng gây ra các vấn đề về cương dương. Các nghiên cứu năm 2015 về hút thuốc và hoạt động tình dục cho thấy rằng bỏ hút thuốc thường xuyên cải thiện chức năng tình dục và giảm rối loạn cương dương đáng kể.

Thử một cái gì đó mới
Nếu một người đã ở với một đối tác trong một thời gian dài, quan hệ tình dục có thể bắt đầu trở thành thói quen và dường như ngày càng khó cảm thấy hưng phấn, duy trì sự tập trung hoặc làm hài lòng đối tác. Lúc này, người đàn ông cần chủ động tìm phương án mới để cải thiện tình hình.

Có thể hữu ích hơn khi bạn thử một hành động hoặc tư thế mới. Cũng có thể hãy đổi gió, cùng nhau chia sẻ các hoạt động như nấu ăn, chèo thuyền, chơi một một thể thao mới, nghe nhạc và làm chuyện ấy ở một địa điểm khác. Điều này có thể làm gia tăng sự gắn kết và cảm hứng. Ngoài ra, việc chi sẻ về những tưởng tượng tình dục có thể làm cho cuộc yêu trở nên thú vị hơn.


Nam giới cần từ bỏ lo lắng hay suy nghĩ quá nhiều để tránh căng thẳng và tình trạng rối loạn cương dương

Kiểm soát sự lo lắng và căng thẳng
Lo lắng và căng thẳng có thể khiến bạn khó đạt được hoặc duy trì khả năng cương dương. Những cảm giác này cũng có thể khiến mọi người mất tập trung khỏi sự gần gũi khi quan hệ. Một người đàn ông đôi khi còn cảm thấy lo lắng về cách mình sẽ thực hiện và dần có thể cảm thấy giảm sự hào hứng. Các chiến lược cần quan tâm gồm tập trung nhiều hơn vào cảm giác thể chất hơn là hoạt động tình dục, tập thể dục, ngủ nhiều hơn, thiền định, dành nhiều thời gian hơn cho một sở thích yêu thích, đi trị liệu, dùng thuốc an thần.

Tập thể dục thường xuyên giúp nam giới thêm hưng phấn và sức khỏe

Tập thể dục nhiều hơn
Rõ ràng bài tập thể dục luôn rất hữu ích trong việc nâng cao thể chất. Tập thể dục thường xuyên không chỉ cải thiện sức khỏe tinh thần và giảm lo lắng mà còn có thể làm giảm các nguy cơ đối bệnh tim, huyết áp, tiểu đường và cải thiện khả năng cương dương và sức khỏe tổng thể. Việc tập luyện cũng giúp nam giới giảm lo lắng và cảm thấy hưng phấn hơn khi nghĩ về chuyện ấy. Tập thể dục giúp cải thiện cực kỳ rõ nét tình trạng sinh lý nam.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn