Đẩy lùi tình trạng đau đầu kéo dài bằng thảo dược tự nhiên

Làm thế nào để cải thiện tình trạng đau nhức đầu an toàn mà hiệu quả?

Đau mỏi vai gáy, đau đầu chóng mặt do thoái hóa đốt sống cổ có nguy hiểm không?

Tại sao bạn bị đau đầu khi thay đổi thời tiết?

Giải pháp cải thiện đau đầu không dùng thuốc giảm đau

WHO cảnh báo sự thiếu đồng đều trong việc phân bổ vaccine COVID-19

Các loại đau đầu kéo dài thường gặp

Đau đầu là triệu chứng không chỉ gặp trong chuyên khoa thần kinh, tâm thần mà còn xuất hiện trong hầu hết các bệnh nội và ngoại khoa. Người ta thường dùng cụm từ “đau đầu” để chỉ những cảm giác khó chịu và đau ở vùng vòm sọ. Các loại đau đầu kéo dài phổ biến nhất là: Đau đầu do căng thẳng, đau nửa đầu, đau đầu từng cơn, đau đầu mạn tính và đau đầu do viêm xoang.

Tùy từng loại đau đầu mà các triệu chứng sẽ khác nhau như đau âm ỉ, đau dữ dội, đau nhói, có khi chỉ đau trong vài phút, có khi cơn đau kéo dài vài ngày, thậm chí vài tháng.

Đau đầu thường xuyên và kéo dài có thể là biểu hiện cơ thể bạn mắc phải một số bệnh mạn tính như: Đái tháo đường, lupus ban đỏ, đau xơ cơ, bệnh viêm xoang... Bên cạnh đó, đau đầu kéo dài còn là dấu hiệu cảnh báo có thể bạn đã mắc phải một số bệnh nguy hiểm như xuất hiện khối u trong não, cơ thể thiếu máu nặng…

Ngoài ra, đau đầu còn cảnh báo bạn đang rơi vào tình trạng stress kéo dài, gặp phải cú sốc về tâm lý, tình cảm; Chế độ sinh hoạt không hợp lý, sử dụng các chất kích thích chứa caffein như cà phê, rượu bia, thuốc lá..; Cơ thể bị mất nước…

Làm sao để cải thiện tình trạng đau đầu kéo dài?

Trong những tình huống sau, người bị đau đầu kéo dài nên gặp bác sỹ để được điều trị kịp thời: Nhức đầu dữ dội, uống thuốc giảm đau thông thường vẫn không thuyên giảm và không thể chữa trị tại nhà. Hoặc khi chứng đau đầu kéo dài xảy ra hơn 3 lần/tuần mà không biết rõ nguyên nhân hay mức độ ngày càng nặng hơn.

Để cải thiện và phòng tránh tình trạng đau đầu kéo dài, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Tập thể dục hàng ngày để giúp giảm căng thẳng, tăng cường sức khỏe.

- Thường xuyên thay đổi tư thế khi làm việc ở văn phòng, mỗi giờ thư giãn 30 giây. Đặc biệt chú ý thư giãn vùng cằm, cổ, vai và các cơ lưng trên.

- Ngủ đủ từ 7 - 8 giờ/ngày.

- Hạn chế dùng thức uống có chất caffein, rượu bia. Bạn nên giảm từ từ để tránh chứng đau đầu do bỏ đột ngột thức uống có chất caffein.

- Không tự ý dùng thuốc chữa bệnh vì một số thuốc có tác dụng phụ gây đau đầu.

Đẩy lùi tình trạng đau đầu kéo dài hiệu quả bằng sản phẩm giảm đau thảo dược

Thực tế, các thuốc giảm đau tây y thường chỉ hiệu quả với trường hợp đau cấp tính, còn trong các trường hợp đau bán cấp và đau mạn tính thì gần như không hoặc có rất ít tác dụng. Do vậy, bên cạnh áp dụng các biện pháp cải thiện chất lượng cuộc sống nêu trên, chuyên gia khuyên rằng, bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm giảm đau từ thảo dược an toàn cho sức khỏe, hiệu quả bền vững lại không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài.

Dẫn đầu trên thị trường hiện nay là sản phẩm giảm đau thảo dược có thành phần chính từ chiết xuất vỏ cây liễu. Sản phẩm có cơ chế tác động toàn diện vào 3 nguyên nhân “gốc rễ” gây đau trong cơ thể (đau do kích thích thụ cảm thể, đau do nguyên nhân thần kinh, đau do thay đổi môi trường acid ngoại bào). Cụ thể: 

- Chiết xuất vỏ cây liễu - thành phần chính, chứa nhiều hoạt chất sinh học, trong đó có salicin sẽ chuyển hóa thành acid salicylic, giúp kìm hãm những thụ cảm thể gây đau, khiến não bộ không nhận được cảm giác đau.

- Cao sơn đậu căn, huyền hồ sách, cao tô mộc, cao tam lăng và các muối đồng, mangan, kẽm, magne có tác dụng chống oxy hóa vỏ bọc thần kinh, giúp vỏ đàn hồi, ngăn ngừa xung điện bị rò rỉ, từ đó hỗ trợ giảm đau do nguyên nhân thần kinh.

- Các nguyên tố vi lượng như đồng, mangan, magne giúp trung hòa môi trường acid ngoại bào, hỗ trợ giảm đau do nguyên nhân môi trường bị acid hóa.

Bên cạnh đó, sản phẩm giảm đau thảo dược còn giải quyết được căn nguyên gây triệu chứng đau nhức theo đông y. Cụ thể, sản phẩm chứa các vị dược liệu như cao huyền hồ sách, cao tô mộc, cao tam lăng có tác dụng hỗ trợ hoạt huyết, tán ứ, tiêu tích, hành khí, chỉ thống, được dùng trong trường hợp khí huyết ngưng trệ, giúp hành khí hoạt huyết, thư cân, giãn cơ, đả thông kinh lạc, từ đó hỗ trợ làm giảm triệu chứng đau nhức.

Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe”, khi nói về thành phần chính chiết xuất vỏ cây liễu của sản phẩm, chuyên gia Vũ Thị Khánh Vân cho biết: “Vỏ cây liễu được sử dụng trong đông y từ rất lâu để giảm viêm, giảm đau, giảm sốt. Nghiên cứu năm 2000 về tác dụng giảm đau thắt lưng mạn tính cho kết quả: Sau 2 tuần, nhóm sử dụng chiết xuất vỏ cây liễu hiệu quả giảm đau gấp 6,5 lần so với nhóm điều trị bằng thuốc giảm đau. Năm 2001, nghiên cứu trên 78 người bệnh đau xương khớp mạn tính. Kết quả: Nhóm dùng chiết xuất vỏ cây liễu giảm đau tới 14% trong khi nhóm sử dụng giả dược giảm đau chỉ 2%”. 

Điều này chứng minh, sản phẩm chứa thành phần chính từ chiết xuất vỏ cây liễu được xem là giải pháp cải thiện tình trạng đau đầu kéo dài đầu tiên có nguồn gốc thảo dược, rất an toàn, không gây tác dụng phụ như thuốc giảm đau tây y.

Trong bối cảnh thị trường tràn lan sản phẩm được quảng cáo hỗ trợ giảm đau đầu, người mắc nên lựa chọn sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất vỏ cây liễu. Bởi đây là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, được hàng triệu người sử dụng cho hiệu quả tốt, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đạt các giải thưởng danh giá như Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em.

Lê Tuyết

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe  - Giúp hỗ trợ giảm đau, tiêu sưng
Ngày nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn sản phẩm thảo dược như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương có thành phần chiết xuất vỏ cây liễu và nhiều thảo dược quý khác. Sản phẩm giúp hỗ trợ giảm đau, tiêu sưng, dùng cho người bị chứng đau đầu, đau xương khớp, phụ nữ đau bụng kinh.
Nhằm khẳng định hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng Bách Thống Vương tự tin cam kết hoàn tiền 100% nếu sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để tham gia chương trình!
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169
GPQC: 00267/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh