Đẹp và ham muốn nhiều hơn nhờ bổ sung nội tiết tố

Nội tiết tố giống như "nhựa sống" của người phụ nữ

Tri ân phụ nữ - Tặng TPCN Ỷ Lan

Giảm nội tiết tố - Cả cơ thể "tàn tạ"!

Có nên bổ sung nội tiết tố nữ để tăng ham muốn tình dục?

Hệ lụy từ chị em vô tư bổ sung nội tiết tố

Năm 2012, không hiểu sao tôi thấy thân thể rệu rã, như không còn sức sống nữa. Người lúc nào cũng phừng phừng, căng thẳng và hay cáu gắt kể cả với những chuyện nhỏ nhặt. Huyết áp cũng tăng cao, có lần đạt đến 180mmHg, kèm theo đau đầu, chóng mặt và buồn nôn. Tôi cũng bị mất ngủ hành hạ, nhiều đêm trằn trọc đến gần sáng mới chợp mắt được.

Tôi cũng nhận thấy mình xuống sắc nghiêm trọng. Da dẻ thì sần lên, khô và kém săn chắc, quanh khóe miệng, đuôi mắt và cổ xuất hiện nhiều nếp nhăn đến mức tôi cảm thấy hoảng loạn.

Điều kinh khủng hơn là chuyện quan hệ vợ chồng cũng gần như mất hẳn. Trước đây, tôi tự thấy mình là người nhu cầu cao, ham muốn nhiều, nhưng thời gian đó lại không hề có chút ham muốn nào. Muốn chiều chồng thì phải dùng kem bôi trơn bởi cơ quan sinh dục khô rát và đau vô cùng. Tôi cũng sợ vì chuyện này mà ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, nên có tâm sự với chị đồng nghiệp, với mong muốn “chỗ đó” bớt hạn hán hơn.

"Hiện nay, tôi vẫn duy trì dùng thực phẩm chức năng Ỷ Lan để cân bằng nội tiết tố"

Nghe tôi kể sự tình, chị đồng nghiệp mới cười ầm lên, nói giai đoạn tiền mãn kinh ai cũng bị ít nhiều ảnh hưởng, mức độ của các triệu chứng với mỗi người sẽ nặng nhẹ khác nhau. Cơ địa tôi giống chị, nên chịu tác động nhiều hơn bình thường.

Nghe lời chị, tôi đã đi khám bác sỹ sản phụ khoa, bác sỹ kê cho tôi hormone thay thế dạng uống để điều trị chứng bốc hỏa, lo âu và khô âm đạo. Bác sỹ cũng khuyên dùng thêm thực phẩm chức năng viên nén Ỷ Lansản phẩm có tác dụng giúp cân bằng nội tiết tố – cùng với thuốc vào trời gian điều trị.

Từ hôm đó, tôi uống Ỷ Lan đền đặn ngày 4 viên chia làm 2 lần, trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Tới hộp thứ 10, tôi cảm nhận được tác dụng của sản phẩm, các triệu chứng bốc hỏa, lo âu giảm hẳn, da mịn hơn, ngực cũng căng đầy hơn. Đặc biệt, chuyện tình cảm vợ chồng nhờ thế cũng bền chặt, khăng khít.

Hiện nay, tôi vẫn duy trì dùng thực phẩm chức năng Ỷ Lan để cân bằng nội tiết tố, chống lão hóa và kéo dài tuổi xuân.

Nguyễn Hải Yến (Hùng Vương, Thọ Xuân)

* Thông tin bài viết, hình ảnh nhân vật được nhóm phóng viên suckhoecong.vn trực tiếp ghi nhận, nghiêm cấm các hành vi lợi dụng hình ảnh và đăng tải lại nội dung khi chưa được phép của tòa soạn. 

An H+ (ghi)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ