Cách tăng khả năng sinh sản đơn giản và rẻ tiền: Giấm táo!

Giấm táo làm tăng khả năng sinh sản cho cả nam và nữ

Giấm táo giúp giảm bệnh gout hiệu quả, bạn đã biết chưa?

Giấm táo có lợi cho sức khỏe của bạn thế nào?

Bạn có thể tiêu thụ bao nhiêu giấm táo mỗi ngày?

Ăn phấn ong giúp tăng khả năng sinh sản?

Trung bình, một phụ nữ khỏe mạnh chỉ có 20% cơ hội thụ thai, ở bất kỳ chu kỳ nào. Phụ nữ có khả năng sinh sản cao nhất trong độ tuổi từ 23 - 31 và khả năng sinh sản bắt đầu giảm dần sau giai đoạn này. Đối với đàn ông, khả năng sinh sản sau độ tuổi 40 mới suy giảm. Có nhiều lý do gây vô sinh hiếm muộn ở các cặp vợ chồng. Điển hình là: Hội chứng buồng trứng đa nang PCOS ở người phụ nữ, số lượng tinh trùng thấp ở người đàn ông, u xơ tử cung và ống dẫn trứng bị tắc ở phụ nữ, mất cân bằng nội tiết tố ở cả hai giới. 

Trước khi thử các biện pháp điều trị sinh sản, tại sao bạn không thử dùng giấm táo?

Giấm táo giúp tăng khả năng sinh sản

Tăng khả năng vận động của tinh trùng

Giấm táo giúp tinh trùng vận động tốt hơn. Acid malic có trong giấm táo có thể giúp nuôi dưỡng và tăng chất lượng tinh trùng, giúp chúng di chuyển tốt hơn. 

Giấm táo giúp tinh trùng vận động tốt hơn

Kiểm soát nồng độ pH âm đạo 

Bình thường, độ pH trong âm đạo là từ 4 - 5. Bất kỳ sự thay đổi nào ngoài phạm vi này đều gây ra rối loạn trong hệ thống sinh sản, một trong số đó là giảm khả năng sinh sản. Giấm táo là một loại kháng sinh mạnh tự nhiên. Nó có thể giúp cân bằng mức độ pH trong âm đạo - điều này là vô cùng quan trọng nếu bạn đang có kế hoạch thụ thai. 

Điều trị các vấn đề về tuyến tiền liệt 

Tuyến tiền liệt tiết ra các chất lỏng bảo vệ và nuôi dưỡng tinh trùng. Rất nhiều người đàn ông sau 40 tuổi phải đối mặt với các vấn đề về tuyến tiền liệt như giãn tuyến tiền liệt. Tiêu thụ giấm táo đã được chứng minh là có tác dụng tích cực trong việc điều trị các vấn đề về tuyến tiền liệt. Nhờ đó, giấm táo giúp tăng khả năng sinh sản cho nam giới. 

Giúp điều trị nấm candida 

Nấm candida là một vấn đề ảnh hưởng đến chất nhầy cổ tử cung ở phụ nữ. Phụ nữ bị nhiễm nấm candida có thể bị tắc ống dẫn trứng, polyp, hội chứng tiền kinh nguyệt, lạc nội mạc tử cung và vô sinh. Giấm táo có thể giúp hỗ trợ điều trị nấm candida.

Giúp giảm nồng độ testosterone ở phụ nữ 

Testosterone là nội tiết tố nam, có ở cả nam và nữ. Nếu trong cơ thể người phụ nữ có quá nhiều testosterone có thể dẫn đến mất cân bằng nội tiết tố và vô sinh. Những phụ nữ có nồng độ testosterone tiêu thụ giấm táo đã nhận thấy mức độ testosterone giảm. 

Cải thiện chất lượng tinh trùng 

Chất lượng tinh trùng đóng vai trò then chốt trong việc cố gắng thụ thai. Giấm táo giúp tăng cường chất lượng tinh trùng. Nó giúp tăng cường lượng tinh dịch, số lượng tinh trùng, hình thái tinh trùng và khả năng vận động của tinh trùng bằng cách nuôi dưỡng tuyến tiền liệt. 

Dùng giấm táo như thế nào? 

Cho thêm 2 thìa cà phê giấm táo vào cốc nước ấm. Uống nước này vào buổi sáng, trước khi ăn hoặc uống vào buổi tối trước khi đi ngủ. Nếu bạn đang dùng các loại thuốc điều trị, bạn nên hỏi ý kiến bác sỹ trước khi dùng giấm táo để đảm bảo an toàn. 

Vân Anh H+ (Theo parenting.firstcry)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn