Cải thiện làn da đầy mụn trứng cá với sản phẩm thảo dược

Sử dụng các sản phẩm thảo dược hàng ngày để chăm sóc làn da hiệu quả.

Làm sao để hết mụn trứng cá ở người trưởng thành?

5 cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ trà xanh

Rượu: Tác nhân hàng đầu gây mụn trứng cá

Nặn mụn trứng cá – Sai lầm nhiều người đang mắc phải

Hỏi: Chào chuyên gia, xin hỏi có cách nào để trị mụn không? Tôi nổi khá nhiều mụn bọc ở lưng. Trên mặt và trán thì có mụn cơm. Đợt trước, tôi thường nặn lấy nhân mụn ra nên giờ trên trán dày chịt vết thâm. Giờ, tôi muốn cải thiện làn da phải làm cách nào? Cảm ơn chuyên gia. (Hoa Thị Ngọc - [email protected])
Trả lời:
Chào bạn, 
Mụn trứng cá là bệnh không quá nguy hiểm nhưng ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ và tâm lý người bệnh, việc điều trị rất cần phải kiên trì, lâu dài, không thể điều trị một cách nhanh chóng được. 
Có rất nhiều phương pháp để điều trị, có thể dùng Tây y, Đông y, hoặc kết hợp cả hai phương pháp. Về Tây y, thông thường các bác sỹ da liễu sẽ kê thuốc kháng sinh, chống viêm, các vitamin tổng hợp và thuốc có thành phần nội tiết tố nếu mụn trứng cá có liên quan đến rối loạn nội tiết. Bạn tự ý nặn mụn như vậy là hoàn toàn không tốt vì có thể làm tăng nặng thêm tình trạng viêm và hậu quả để lại các vết thâm trên mặt. 
Lời khuyên cho bạn là nên đi khám chuyên khoa da liễu để được kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng mụn của mình. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp điều trị bằng thảo dược để trị mụn, thâm. Hiện nay trên thị trường có sản phẩm kem thảo dược Azacné dùng cho các trường hợp mụn trứng cá, nhất là có cả sẹo thâm như của bạn là rất phù hợp. Kem Azacné với thành phần từ cao Neem, lô hội, hoàng liên, ba chạc, sài đất giúp chống viêm, giảm sưng, cải thiện tình trạng mụn và làm mờ vết thâm cho bạn. Bạn nên kiên trì sử dụng thoa ngày 3 lần vào các buổi sáng, trưa, tối trước khi đi ngủ đến khi tình trạng mụn, thâm được cải thiện nhé.
Chúc bạn sức khỏe.
DS. Ngọc Thủy
Kem thảo dược Azacné – Góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám
Một làn da mềm mại, trắng sáng và sạch mụn là mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tình trạng căng thẳng, thay đổi nội tiết vào tuổi dậy thì, nhiễm khuẩn... sẽ khiến da dễ tổn thương hoặc bị mụn.
Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các loại thảo dược bôi ngoài da được chiết xuất từ thiên nhiên. Kem thảo dược Azacné là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, dễ sử dụng mà vẫn đạt hiệu quả cao, góp phần ngăn ngừa mụn, đem lại làn da mịn màng.
Với thành phần chính là dịch chiết neem (xoan Ấn Độ) kết hợp cùng các thành phần khác như: Lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên… Azacné góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám, dưỡng ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại và láng mịn, cho bạn gái luôn tự tin tỏa sáng với làn da mịn màng. Nên dùng Azacné hàng ngày để duy trì làn da mịn màng, mềm mại.
GPQC: 091/13/QCMP-HN
Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu