Cải thiện vảy nến da đầu cùng bộ đôi sản phẩm thảo dược

Người bệnh vảy nến da đầu thường gặp tình trạng bong tróc vảy da gây ngứa ngáy

Ngăn ngừa vảy nến da đầu bằng cách nào?

Người bị vảy nến da đầu làm thế nào để điều trị hiệu quả?

Vảy nến da đầu nên bôi thuốc gì cho hiệu quả nhanh?

Bật mí cách xử trí bệnh vảy nến da đầu tại nhà

Dấu hiệu bệnh vảy nến da đầu

Theo thống kê, có đến 50% số người bị bệnh vảy nến sẽ phát triển các tổn thương trên đầu. Đây là vị trí xuất hiện đầu tiên và thường gặp nhất ở bệnh nhân vảy nến.

Triệu chứng vảy nến da đầu có thể thay đổi từ nhẹ đến nặng bao gồm: Da khô, bong tróc giống như gàu; Ngứa, rát hoặc khó chịu; Nổi lên các mảng màu đỏ; Đóng vảy như bạc; Chảy máu hoặc rụng tóc tạm thời do gãi... Các triệu chứng này thường xuất hiện đồng đều ở cả 2 bên da đầu hoặc có thể ảnh hưởng đến phần lớn vùng đầu. Chúng cũng có thể lan rộng đến: Cổ, tai, trán và các bộ phận khác trên khuôn mặt.

Hiện nay, các nhà khoa học vẫn chưa xác định được nguyên nhân chính xác gây bệnh vảy nến. Tuy nhiên, nhiều tài liệu đã chỉ ra rằng, sự rối loạn chức năng của hệ thống miễn dịch là yếu tố hàng đầu khiến bệnh khởi phát. Vì vậy, mục tiêu điều trị vảy nến da đầu là giúp kiểm soát triệu chứng bệnh. Các phương pháp điều trị bệnh vảy nến hiện nay chủ yếu bao gồm điều trị tại chỗ với thuốc uống hoặc bôi. Các biện pháp điều trị khác cũng chỉ mang tính chất tác động tại chỗ và chỉ được sử dụng khi bệnh nhân không đáp ứng với thuốc.

Sử dụng biện pháp thảo dược giúp ổn định hệ miễn dịch, cải thiện vảy nến da đầu hiệu quả

Thực tế, các phương pháp điều trị vảy nến da đầu hiện nay chỉ giúp giảm triệu chứng (phần ngọn), nhưng không tác động được vào nguyên nhân gốc rễ nên bệnh thường xuyên tái phát, để lại nhiều tác dụng phụ. Do đó, các chuyên gia thường khuyên bệnh nhân vảy nến kết hợp sử dụng bộ đôi sản phẩm thảo dược theo phương thức trong uống - ngoài bôi với các thành phần tiêu biểu như cây sói rừng và chitosan.

Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe”, khi nói về cây sói rừng và chitosan này, BSCKII Nguyễn Thành - Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết: “Nghiên cứu tại Đại học Thẩm Dương (Trung Quốc) và Bệnh viện Đông y Cao Bằng cho thấy, sói rừng có tác dụng điều hòa, cân bằng miễn dịch rất tốt. Bên cạnh đó, chitosan đã được các nhà nghiên cứu thuộc Trường Y Harvard chứng minh có tác dụng bạt sừng, giảm viêm, chống nhiễm khuẩn”.

Tại Việt Nam, một số nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108… cũng cho thấy hiệu quả rất tích cực của bộ đôi này trên bệnh vảy nến.

Do vậy, sự kết hợp của hai thảo dược này dưới hình thức trong uống - ngoài bôi sẽ giúp cải thiện triệu chứng và ngăn ngừa vảy nến da đầu tái phát hiệu quả. 

Mai Anh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang, kem dược liệu Explaq – Bộ sản phẩm cho người bị vảy nến
TPBVSK Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như vảy nến.
Kem Explaq với thành phần chính là chitosan kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vảy nến và các tế bào da chết, duy trì độ ẩm, giữ cho da mềm mại, mịn màng.
Cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả.
Số GPQC:1077/2020/ATTP-XNQC
Phân phối & tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu - Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu