Chăm sóc da cho chị em từ bên trong

Để có làn da đẹp phải chăm sóc từ trong ra ngoài

Infographic: Làm smoothie bổ & ngon từ 7 siêu thực phẩm

Lễ bốc thăm chia bảng Giải Tennis Thực phẩm chức năng vì sức khỏe cộng đồng lần I

Muốn da trắng nõn hãy dùng những loại lá này

Lá chanh - Tạm biệt làn da bóng dầu

Uống nhiều nước

Một một trong những lý do để uống nước là nhằm nuôi dưỡng làn da của bạn từ bên trong. Da của chúng ta được tạo thành từ khoảng 20% nước và chúng thường bị hao hụt thông qua quá trình đổ mồ hôi và đi tiểu trong suốt cả ngày. Nếu chúng ta không bổ sung lượng nước mất đi kịp thời cho làn da thì sẽ rất dễ  gây ra nếp nhăn, khô và chùng da.

Do vậy nước chính là loại Botox tự nhiên giúp da bạn căng tràn và sáng đẹp. Uống nước giúp làn da bạn trông sáng đẹp và săn chắc hơn, làm đầy các tế bào da giúp bạn sẽ trở nên căng hơn, không còn nếp nhăn, vết sần sùi hay hiện tượng da bèo nhèo trên da. Đây là một việc hết sức đơn giản trong cách chăm sóc da mặt hiệu quả nhưng nhiều chị em không làm được.  Vì vậy bạn hãy cung cấp 8 đến 10 cốc nước/ ngày cho cơ thể.

Không thức khuya

Để có làn da đẹp là bạn hãy từ bỏ thói quen thức khuya. Đây là thủ phạm nguy hiểm nhất hủy hoại làn da của bạn. Thức khuya sẽ khiến da bạn nhanh lão hóa, nếp nhăn xuất hiện, da khô và dẫn đến các vấn đề như sạm da, nổi mụn.

Vì thế, ngủ đủ giấc chính là cách làm đẹp đơn giản và tốn ít công sức, bạn có thể áp ngủ từ khoảng thời gian 21h đến 2h sáng là thời gian da hấp thụ các dưỡng chất tốt, các tế bào thẩm thấu dưỡng chất, giúp khôi phục lại những tế bào bị thương tổn do ô nhiễm, stress, khói bụi…Nếu bạn phải thức khuya làm việc thì hãy nhớ những nguyên tắc dưỡng da mặt vào ban đêm để da bạn được bù đắp các dưỡng chất tốt cho da vào ban đêm nhé!

Ăn đủ dưỡng chất và vitamin:

Những thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày chính là nguồn dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da.  Một số thực phẩm sẽ làm cho làn da trở nên tươi trẻ, mịn màng hơn. Do vậy việc ăn uống điều độ và ăn nhiều rau quả cũng là một mẹo chăm sóc da mặt luôn khỏe mạnh một cách đơn giản, mà ai cũng có thể thực hiện được.

Cùng với những cách chăm sóc da trên, bạn cũng cần chú ý đến các sản phẩm thực phẩm chức năng kết hợp uống trong và bôi ngoài, chiết xuất từ nhau thai cừu có tác dụng dưỡng da từ trong ra ngoài, chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Khánh Hương H+


Nhai thai cừu: Món quà cho sức khỏe - Ảnh 4
Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.
Website: www.charmlux.vn
Hotline:1900 6436.
XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp