Chăm sóc da cho những ngày nắng nóng

Chăm sóc da để da luôn khoẻ đẹp vào những ngày nắng nóng

Cách chống nắng toàn diện cho chị em vào ngày hè

10 cách khiến nhà bạn mát rượi không cần điều hòa

Phải nói gì khi chồng bạn bị... bất lực?

Bổ sung estradiol: Chống lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân cho phái đẹp

Chống mất nước

Mùa hè nắng nóng cơ thể rất dễ bị mất nước. Vì vậy để tránh mất nước vào mùa hè bạn nên bổ sung và cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể, nước rất quan trọng cho cơ thể nên 1 ngày bạn nên uống từ 2-2.5l nước mỗi ngày.

Ngoài ra bạn cũng cần cung cấp thêm các loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể để cơ thể được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Bổ sung kẽm và vi chất dinh dưỡng từ những món ăn ngon, bổ và mát ngày hè như canh ngao, canh cua,... Ăn nhiều rau xanh để tăng cường, chất xơ, thải độc cho cơ thể, giúp làn da không bị mắc các bệnh ngoài da hay nổi mụn.

Vệ sinh thân thể

Để giữ cho da bạn luôn sạch sẽ bạn cũng thường xuyên phải vệ sinh thân thể để loại bỏ hết các vi khuẩn, bụi bẩn trên da và phòng tránh các bệnh ngoài da; Không nên dùng các loại xà phòng gây kích ứng cho da; Nên mặc các loại quần áo thoáng mát có độ thấm hút mồ hôi cao.

Dùng kem chống nắng

Để bảo vệ làn da của mình trong những ngày thời tiết nắng 39 – 40 độ này, không chỉ đội mũ, bịt khẩu trang mà bạn còn phải dùng thêm kem chống nắng. Kem chống nắng có tác dụng chống lại các tia tử ngoại UAV, ngăn chặn các vết sạm, nếp nhăn và lão hoá trên da.

Khi chọn kem chống nắng bạn nên chọn loại kem có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, của những thương hiệu mỹ phẩm uy tín, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng không những không phát huy tác dụng chống nắng hiệu quả mà còn gây nên những tổn hại trên da. Chọn loại kem phù hợp với làn da của bạn, nếu da sáng màu bạn nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF 20 – 30, da tối màu bạn nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF dưới 20. Trước khi ra ngoài bạn nên bôi kem chống nắng từ 15 – 30 phút trên tất cả những vùng da cần bảo vệ để kem được thẩm thấu vào sâu bên trong. Bạn cũng nên sử dụng kem chống nắng 3 tiếng 1 lần/ ngày để giúp da luôn ược bảo vệ.

Ngoài ra để chăm sóc da vào mùa hè, bạn cần có 1 chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt phù hợp và bổ sung thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng, kết hợp uống trong và bôi ngoài, chiết xuất từ nhau thai cừu có tác dụng dưỡng da từ trong ra ngoài, chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Khánh Hương H+

Làm đẹp, dưỡng da theo cách của người Nhật  - Ảnh 6

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

Sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp