Cách chống nắng toàn diện cho chị em vào ngày hè

cách chống nắng toàn diện vào mùa hè cho chị em

5 nguy cơ tiềm ẩn trong kem chống nắng của bạn

Muốn chống nắng? Hãy bắt đầu từ bên trong

Có nên dùng kem chống nắng cho trẻ?

6 loại dầu thực vật có thể thay thế kem chống nắng trong hè này

Dùng kem chống nắng cho tóc

Hầu như mọi người đều biết phải chống nắng cho da, mà không biết rằng tóc cũng cần được chống nắng. Tóc cũng là phần dễ bị tổn thương và thường xuyên bị bỏ quên trong các hoạt động ngoài trời. Khi tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều, tóc trở nên khô, đổi màu, yếu ớt, dễ bị chẻ ngọn và xơ rối. Vì thế bạn nên có thói quen sử dụng kem chống nắng cho tóc, để bảo vệ tóc tránh khỏi những tia UAV và UVB, giúp tóc luôn óng ả và tràn đầy sức sống.

Chống nắng cho môi bằng son dưỡng môi

Môi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời quá lâu, khiến cho môi bị mất nước, lão hoá, chất sừng dầy và làm bong tróc da. Vì thế trước khi tô son bạn nên tô một lớp son dưỡng, nó không chỉ giúp bạn ngăn ngừa hiện tượng mất nước, khô môi, môi rạn nứt... mà còn có tác dụng làm cho làn môi trở nên mềm mại hơn. Vì vậy, chị em đừng quên sắm cho mình một thỏi son dưỡng môi nhé!

Kem chống nắng toàn thân

Không chỉ chăm sóc da mặt mà các vùng da khác trên cơ thể của bạn cũng cần được chăm sóc. Những vị trí không thể bỏ qua như: Cổ, lưng, da đầu và ngực cũng cần phải sử dụng kem chống nắng để duy trì các tác dụng bảo vệ làn da và dưỡng ẩm cho da

Trước khi ra ngoài 30 phút bạn nên bôi một lớp kem chống nắng để kem có thể thẩm thấu vào da và phát huy được tác dụng. Khi chọn kem bạn nên chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu từ 20 - 35 để có thể duy trì được tác dụng bảo vệ làn da trong khoảng thời gian cần thiết.

Kem chống nắng dành riêng cho da mặt

Để bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, tránh những tia cực tím khiến da trở nên lão hóa nhanh, bạn nên dùng kem chống nắng dành cho da mặt hàng ngày, kể cả những ngày không nắng. 

Kem chống nắng được biết đến là một sản phẩm chứa các thành phần có khả năng ngăn chặn các tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời. Lớp kem này sẽ ngăn chặn tia cực tím đi vào trong da bạn, nhờ đó giảm sự tổn thương cho da. 

Bên cạnh việc chăm sóc da bằng kem chống nắng, muốn có làn da đẹp hơn bạn nên sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng, kết hợp uống trong và bôi ngoài, chiết xuất từ nhau thai cừu có tác dụng dưỡng da từ trong ra ngoài, chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Khánh Hương H+

Tẩy trang đúng cách để da luôn đẹp - Ảnh 11

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp