Da trắng, mịn màng với mặt nạ sữa dê

Sữa dễ chứa nhiều dưỡng chất giúp da mịn màng và khỏe mạnh

Da sáng mặt xinh cho cả năm may mắn nhờ mặt nạ mật ong chanh

Mặt nạ từ trứng có thực sự giúp trị mụn trứng cá?

Trị sạch mụn, trẻ hóa làn da với bột quế và mật ong

Xóa mờ vết thâm, ngăn ngừa lão hóa với mặt nạ trái cây

Công dụng của sữa dê với làn da

Khả năng dưỡng ẩm của sữa dê có được là nhờ có hàm lượng cao chất béo và các protein tự nhiên. Các chất béo có trong sữa dê có khối lượng nhỏ hơn các chất béo trong sữa bò, chính vì vậy, lượng chất béo này dễ được da hấp thụ hơn.

Đặc biệt, hàm lượng vitamin A trong sữa dê cao hơn sữa bò tới 47%, giúp nuôi dưỡng làn da hồng hào, khỏe mạnh, tránh được các hư tổn và dấu hiệu lão hóa.

Một số loại mặt nạ làm từ sữa dê

Mặt nạ sữa dê với chanh tươi

Sử dụng mặt nạ sữa tươi và chanh sẽ có tác dụng tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông và tăng cường độ ẩm cho da.

Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt nước chanh tươi vào cốc sữa, khuấy đều và thoa lên da mặt, massage nhẹ nhàng sau đó rửa lại mặt sạch bằng nước ấm. Chỉ cần thực hiện các bước đơn giản vậy là bạn đã có thể tự tin với làn da mịn màng của mình rồi đó.

Mặt nạ sữa dê với bột yến mạch

2 thìa bột yến mạch nguyên chất, 1 lượng sữa dê vừa đủ chén uống trà và 1 thìa mật ong, trộn đều hỗn hợp này rồi đắp mặt trong khoảng 10 - 20 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Loại mặt nạ này giúp dưỡng ẩm và làm da mặt siêu mềm mịn.

Mặt nạ sữa dê với dưa leo (dưa chuột)

Nguyên liệu gồm có nửa trái dưa leo xay nhuyễn, một chén con sữa dê tươi và 1 đến 2 thìa sữa bột dê, trộn đều lại với nhau và đắp mặt khoảng 15 - 20 phút thì rửa sạch với nước ấm.

Mặt nạ này giúp làm sạch da, cân bằng độ ẩm và tạo cảm giác sảng khoái cho da.

Sữa dê không những giúp da mặt bạn mịn màng, trắng sáng mà còn rất tốt cho mái tóc cũng như làn da toàn thân.

Ngoài sữa dê, bạn có thể làm đẹp đơn giản với một số sản phẩm uống trong bôi ngoài giúp tăng tổng hợp collagen, elastin, acid hyaluronic duy trì độ đàn hồi và độ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa da. Lưu ý tham khảo bác sỹ/dược sỹ trước khi sử dụng nhé!

Lovely Hoa H+

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.
Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Số GPQC: 1921/2015/XNQC-ATTP
Website: http://charmlux.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux
Hotline:1900 6436.
H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp