Chăm sóc da bằng nước tẩy trang Micellar - xinh đẹp đến bất ngờ!

Chăm sóc da hiệu quả bằng nước tẩy trang Micellar

Ngăn ngừa lão hóa da bằng thực phẩm, giúp bạn trẻ hơn mỗi ngày

Các loại trái cây tốt cho làn da mà bạn có thể sử dụng trực tiếp

6 cách dưỡng da tự nhiên ngay tại nhà

5 loại đồ uống là "kẻ thù" của làn da

Nước tẩy trang Micellar có chứa vô số các phần tử nhỏ gọi là mixen. Các phần tử này hoạt động như những miếng bọt biển nhỏ xíu thấm hút các cặn bã trang điểm đồng thời vẫn nhẹ dịu và làm da mịn màng hơn. Các mixen siêu nhỏ này có một cực ưa dầu có khả năng hút mọi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm và một cực ưa nước giúp các mixen dễ hòa tan và cuốn trôi mọi tạp chất.

Tẩy trang

Các phân tử mixen có trong loại nước tẩy trạng này hoạt động như một nam châm trên da. Vì vậy, bạn chỉ cần dùng một miếng bông để thấm loại rước này rồi nhẹ nhàng tẩy trang, các lớp trang điểm sẽ dễ dàng được làm sạch. Nước tẩy trang Micellar an toàn với tất cả các loại da vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nó để tẩy trang.

Rửa mặt

Nếu đang đi du lịch và không có nước sạch để rửa mặt thì bạn cũng có thể sử dụng nước tẩy trang Micellar để làm sạch da mặt mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần đổ một ít nước tẩy trang này vào miếng bông rồi sử dụng nó để lau mặt. Sau khi sử dụng, loại nước này sẽ khô rất nhanh.

Trẻ hóa làn da

Bạn có thể sử dụng nước tẩy trang Micellar vào đầu và cuối ngày. Bạn có thể sử dụng nước tẩy trang Micellar để rửa mặt vào mỗi sáng thức dậy. Ngoài ra, trước khi đi ngủ, sử dụng loại nước tẩy trang này cũng làm trẻ hóa làn da của bạn và làm sạch bụi bẩn sau 1 ngày dài.

Dưỡng ẩm cho da

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Nước tẩy trang Micellar đặc biệt có lợi cho những người có làn da khô và nhạy cảm. Việc sử dụng nước tẩy trang này sẽ giúp làn da ẩm lâu hơn. Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng nước tẩy trang Micellar để chăm sóc da mỗi ngày. Đối với những người có làn da nhờn, nước tẩy trang Micellar sẽ giúp làm sạch bã nhỡn, thu hẹp lỗ chân lông.

Điều trị kích ứng da

Bạn có thể sử dụng nước tẩy trang Micellar để điều trị tình trạng kích ứng trên da và phát ban. Nước tẩy trang Micellar giúp làm dịu vùng da bị ảnh hưởng và giúp làn da phục hồi nhanh hơn. Tuy nhiên, nếu tình trạng kích ứng diễn ra quá trầm trọng thì bạn cần sớm đi khám da liễu.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp